1. Tình trạng của các Shop quần áo trẻ em hiện nay

Bạn đang tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu ?

Sản phẩm quần áo Quảng Châu cho trẻ em rất phù hợp cho các shop kinh doanh trực tiếp, online, bán hàng trên facebook, tiktok, Shopee, zalo.

Với các shop lớn hầu hết có thể đặt hàng trực tiếp từ Quảng Châu về Việt Nam xong nếu cần đặt hàng với số lượng lớn đặt biệt bán shop thì mẫu phải đa dạng bạn sẽ cần một lượng vốn kha khá và thời gian ngâm vốn cũng rất lâu, nhanh có thể từ vài tuần đến một tháng cho một đơn hàng giao tận nơi, chậm thì không nói trước được.

Chưa kể sẽ có một số rủi ro nhất định khi đặt hàng giá sỉ từ Quảng Châu về Việt Nam. Do vậy nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng quần áo trẻ em gốc Quảng Châu với số lượng ít và mức giá tốt hãy liên hệ và hợp tác cùng Gino Shop.

Kết bạn zalo 0963306320 hoặc inbox fanpage Để được tư vấn và tham gia nhóm Sỉ Nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu cho trẻ em.

Tham gia Group Zalo để cập nhật thông tin liên tục :

Ưu điểm của quần áo Quảng Châu cho trẻ em :

Trung Quốc có nguồn nguyên liệu dồi dào, luôn sản xuất hàng hóa với quy mô lớn nên giá cả đầu vào luôn rất phải chăng. Nói về giá bán thì hàng Quảng Châu luôn có lợi thế rất lớn so với hàng sản xuất ở thị trường nội địa.

Nhóm khách hàng mua sản phẩm hàng quần áo trẻ em gốc Quảng Châu rất lớn nên mẫu mã cũng “Đa Dạng và được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khó tính”.

Dù sản xuất với quy mô lớn nhưng sản phẩm quần áo từ Quảng Châu vẫn đảm bảo tốt về mặt chất lượng và hình thức, đảm bảo được yếu tố thời gian ( đây là yếu tốt quyết định rất lớn đến độ khó của việc bán online mặt hàng quần áo ).

Đặc biệt với kinh doanh online ngoài chất lượng thì hình ảnh và video đẹp luôn là lợi thế quyết định sản phẩm của Shop đăng bán trên các nền tảng TMĐT có tốt hay không, điều này thì rất ít hãng sản xuất nội địa có thể làm được

Quyền lợi lấy sỉ nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Gino Shop

Gino Shop có kinh nghiệm hơn 4 năm trong ngành quần áo trẻ em, làm việc được với các xưởng buôn, cơ sở sản xuất lớn tại trung quốc nên

- Giá đến tay các Shop luôn tốt nhất

- Mẫu mã đa dạng, đầy đủ size theo nhu cầu

- Giúp Shop order, chọn mẫu bán riêng theo nhu cầu

- Một Ri cũng được tính giá sỉ, chiết khấu thêm theo sỉ lâu năm,

Sỉ mua số lượng Nhận hàng thanh toán nên Các mối sỉ của Gino Shop sẽ không phải chôn vốn lấy hàng nên sẽ dễ dàng kinh doanh online mặt hàng quần áo trẻ em với một số vốn rất nhỏ.

Được hỗ trợ thêm phương pháp bán hàng online.

Hiện Gino Shop vẫn đang đẩy mạnh cả 2 kênh phân phối sỉ và lẻ nên các mối sỉ hợp tác cùng Gino có nhu cầu hướng dẫn về các công cụ quảng cáo online như Facebook Ads, Google Adword, cách bán hàng trên mạng xã hội, shop TMĐT… đều được Gino Shop hướng dẫn chu đáo và tận tình.

Liên hệ Gino Shop để tham gia Nhóm Sỉ

Địa chỉ 1: Hộ Diêm - Hộ Hải- Ninh Hải- Ninh Thuận

Địa chỉ 2: 45 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP HCM Điện thoại : 0909012110

Hình ảnh thực tế tại Gino Shop :

Các mẫu hàng sỉ quần áo trẻ em hàng Quảng Châu

Link nội dung: https://tree.edu.vn/1-tinh-trang-cua-cac-shop-quan-ao-tre-em-hien-nay-a15118.html