Cách dùng 2 zalo trên iphone không cần phải đăng xuất đăng nhập

Ai cũng có nhu cầu tạo cho mình những tài khoản mạng xã hội khác nhau dành cho những mục đích khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản nhưng để nhận thông tin của nhiều tài khoản cùng một lúc hẳn là việc khó khăn. Tuy nhiên thì ứng dụng Zalo đã có cho mình một khả năng nhân đôi ứng dụng mới. Trong bài viết này bật mí cho bạn cách dùng 2 Zalo trên iphone nhận tinh song song không lo bỏ sót tin nhắn.

Hiểu về nhu cầu sử dụng 2 Zalo khác nhau

Trước giờ chúng ta hay nghe câu “work - life balance” nghĩa là cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Mẹo để cuộc sống không lấn át công việc và để công việc không chiếm dụng cuộc sống thì trong đó có lời khuyên là hãy tách bạch rõ ràng ra. Có những người chuyên làm ăn kinh doanh nên họ sắm luôn 2 3 chiếc điện thoại khác nhau để mỗi cái làm một nhiệm vụ riêng biệt. Trên tài khoản mạng xã hội cũng như vậy đặc biệt là những người ứng dụng trong kinh doanh, truyền thông thì việc dùng 2 tài khoản cho phép họ được tự do cả trong công việc và đời sống. Có rất nhiều cái lợi, đầu tiên là lợi cho người tạo. Nhận tin nhắn biết được tin đó ở đâu, dễ quản lý, dễ tìm kiếm, đăng tin đăng bài quảng bá chuyên nghiệp, giữ vững hình ảnh của thương hiệu tạo nên. Cái thứ 2 là tệp đối tượng trên 2 mạng xã hội hướng đến là khác nhau, mình cũng không muốn làm phiền đến nhiều mối quan hệ.

Cách dùng 2 zalo trên iphone không cần phải đăng xuất đăng nhập

Và còn nhiều lý do chủ quan, khách quan khác nữa, mỗi một người sẽ có cho mình những nhận định riêng và nhu cầu riêng.

Khả năng dùng 2 Zalo trên iphone là như thế nào?

Khả năng dùng 2 Zalo trên iPhone phụ thuộc vào hai yếu tố chính là:

Phiên bản hệ điều hành của iPhone: Tính năng dùng 2 Zalo trên iPhone chỉ được hỗ trợ trên các iPhone có phiên bản hệ điều hành iOS từ 15.0 trở lên.

Thiết bị của người dùng: Tính năng dùng 2 Zalo trên iPhone được cung cấp bởi ứng dụng Parallel Space. Ứng dụng Parallel Space là một ứng dụng giả lập Android cho phép người dùng chạy các ứng dụng Android trên iPhone. Ứng dụng này được phát triển bởi công ty LBE Tech, và được phát hành miễn phí trên App Store. Đây là ứng dụng được hỗ trợ trên hầu hết các iPhone, nhưng có thể không tương thích với một số thiết bị cũ hoặc có cấu hình thấp.

Hướng dẫn bạn cách dùng 2 zalo trên iphone

Cách 1: Phương pháp sử dụng SAFARI

Đây là mẹo sử dụng được áp dụng trước khi có những ứng dụng mới được ra đời. Đây là việc dùng app và dùng trình duyệt web song song với nhau và cho 2 tài khoản khác nhau. Vậy thì cách thực hiện sẽ như thế nào?

Đó là bạn hãy đăng nhập vào link id.zalo.me trên trình duyệt Safari của điện thoại IOS. Sau khi đăng nhập thành công bạn có thể chọn nút chia sẻ rồi chọn “Thêm vào màn hình chính”. Phương thức này cho phép bạn sử dụng tính năng nhắn tin trao đổi nhưng sẽ không bao gồm thông báo khi có tin nhắn mới như việc sử dụng ứng dụng Zalo.

Cách dùng 2 zalo trên iphone không cần phải đăng xuất đăng nhập

Cách 2: Thông qua app của bên thứ 3 - Dual Space

Truy cập vào AppStore sau đó tìm kiếm ứng dụng Dual Space. Chọn Nhận để tải ứng dụng.

Mở ứng dụng và chọn vào dấu cộng “manage”. Thêm biểu tượng Zalo vào Dual Space.

Quay lại trang đầu tiên của Dual Space, nhấn chọn Zalo, và tiến hành đăng nhập vào tài khoản thứ 2 của bạn.

Ở cách dùng này bạn có thể thêm tối đa 3 tài khoản khác nhau để cùng quản lý. Như vậy thì với ứng dụng giải lập này bạn có thể thông qua đó trao đổi trên Zalo 2 tài khoản cùng 1 điện thoại IOS dễ dàng.

Tiện lợi khi biết cách dùng 2 Zalo trên iPhone sẽ là gì?

Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 tài khoản Zalo mà không cần đăng xuất rồi đăng nhập lại. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tăng cường năng suất làm việc: Nếu bạn sử dụng Zalo để liên lạc với đồng nghiệp và khách hàng, việc sử dụng 2 tài khoản Zalo sẽ giúp bạn tăng cường năng suất làm việc. Bạn có thể vừa làm việc vừa trò chuyện với đồng nghiệp và khách hàng một cách thuận tiện.

Quản lý tin nhắn và liên hệ hiệu quả hơn: 2 tài khoản phục vụ cho 2 nhóm đối tượng khác nhau. Có thể là khách hàng - công việc, và gia đình bạn bè - cá nhân.

Nhìn chung, việc biết cách dùng 2 Zalo trên iPhone là một kỹ năng hữu ích cho những người dùng iPhone. Nếu bạn đang sử dụng Zalo, bạn nên tìm hiểu cách dùng 2 tài khoản Zalo để tận dụng tối đa các lợi ích mà tính năng này mang lại.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/cach-dung-2-zalo-tren-iphone-khong-can-phai-dang-xuat-dang-nhap-a14226.html