Cách đọc bảng giá chứng khoán SSI và những tính năng ưu việt

Đọc bảng giá chứng khoán là một việc không thể thiếu trong quá trình đầu tư chứng khoán. Trong đó, Bảng giá chứng khoán SSI là một trong những lựa chọn uy tín được các nhà đầu tư đánh giá tốt. Bạn đã biết các tính năng của bảng giá chứng khoán SSI chưa? Hãy cùng VNSC tìm hiểu đặc điểm bảng giá SSI và cách sử dụng các tính năng hiệu quả nhé!

Tìm hiểu bảng giá chứng khoán SSI cho người mới

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu qua bảng giá SSI qua một số thông tin nổi bật dưới đây.

Cách đọc bảng giá chứng khoán SSI và những tính năng ưu việt

Giới thiệu về bảng giá SSI

Bảng giá SSI (còn được gọi là SSI Iboard) được phát triển bởi Công ty CP Chứng khoán SSI - một doanh nghiệp có thâm niên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán. Bảng giá cung cấp đầy đủ và nhanh chóng các dữ liệu thị trường tới nhà đầu tư.

Tương tự nhiều bảng giá khác trên thị trường, bảng giá SSI cũng bao gồm các thành phần cơ bản như Mã CK, Giá Tham chiếu, Giá trần, Giá sàn, Khối lượng… cùng các chỉ số thị trường như VN-Index, VN30,…

Nhà đầu tư có thể xem bảng giá SSI Ibroad ở đâu?

Nhà đầu tư có thể xem bảng giá trực tuyến SSI tại website chính thức của công ty này là https://iboard.ssi.com.vn/bang-gia/ trên máy tính hoặc qua ứng dụng SSI iBoard trên Appstore hoặc CHplay.

Cách đọc bảng giá chứng khoán SSI và những tính năng ưu việt

Cách đọc bảng giá chứng khoán SSI chuẩn nhất cho người mới

Để phân tích thị trường hiệu quả, nhà đầu tư cần biết cách đọc bảng giá chứng khoán SSI. Với nhà đầu tư mới, điều này sẽ có nhiều bỡ ngỡ, dưới đây là hướng dẫn giúp bạn đọc bảng giá iBoard hiệu quả:

Bảng giá chứng khoán SSI cập nhật những tính năng mới nhất

SSI không ngừng cải tiến và cập nhật tính năng mới cho bảng giá chứng khoán. Hãy cùng điểm qua các tính năng mới nhất của bảng giá chứng khoán SSI:

Chế độ đặt lệnh với 1 click

Bảng giá iBoard mới cho phép nhà đầu tư đăng nhập 1 lần và theo dõi thị trường, đặt lệnh nhanh chóng. Theo đó, tính năng đặt lệnh nhanh cho phép bạn đặt các lệnh hợp với danh mục đầu tư của mình mà không cần thông qua bước “Xác nhận lệnh” khi đang giao dịch liên tục.

Với tính năng này, giá và khối lượng giao dịch sẽ được tự động lưu, nhà đầu tư có thể tiến hành thao tác nhanh chóng.

Tính năng cá nhân hóa bảng giá

Với khả năng cá nhân hóa bảng giá, SSI mang đến cho nhà đầu tư nhiều lợi thế khi theo dõi thị trường, tránh những thông tin nhiễu ảnh hưởng đến phân tích đầu tư.

Cụ thể với tính năng này, nhà đầu tư có thể thiết lập danh mục đầu tư yêu thích, tùy chọn bảng giá theo thông tin cá nhân quan tâm, xác định các cột quan trọng và bỏ qua những dữ liệu không cần thiết. Bảng iBoard sẽ được tối ưu, dữ liệu cập nhật nhanh, dễ hiểu hơn để phân tích.

Nhà đầu tư có thể tùy chọn chế độ đặt lệnh nhanh hoặc đặt lệnh cơ bản trên bảng giá SSI. Đồng thời, bạn có thể trải nghiệm đa tính năng, tiện ích trên cùng 1 màn hình duy nhất, nâng cao trải nghiệm.

Tính năng cảnh báo kịp thời của iBoard

Bảng giá Iboard mới nhất tính hợp tính năng cảnh báo giá, giới hạn khối lượng giao dịch liên quan đến mã chứng khoán mà bạn đang quan tâm. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư luôn bắt kịp thời các biến động của mã cổ phiếu đó, từ đó phản ứng quyết định giao dịch phù hợp. Tính năng cảnh báo đặc biệt hữu ích với những nhà đầu tư mới hoặc chưa có nhiều thời gian cập nhật thông tin thị trường, tránh không bỏ lỡ các thông tin hữu ích.

Khi giá hay khối lượng mã chứng khoán mà bạn quan tâm đạt giới hạn hoặc có thay đổi, bảng giá sẽ lập tức gửi cảnh báo đến thiết bị di động của nhà đầu tư.

Tính năng đặt lệnh nhanh

Hiện nay, iBoard hỗ trợ biên trượt đặt lệnh Toler sẽ tự động lấy giá thị trường kèm theo biên độ tùy chọn. Với biên độ Toler, nhà đầu tư dễ dàng khớp lệnh các mã chứng khoán có giá chờ tốt trên thị trường. Chức năng này ưu tiên tốc độ xử lý, giúp nhà đầu tư khớp lệnh nhanh, không bỏ lỡ cơ hội mua hoặc bán mã chứng khoán có giá tốt.

Lưu ý khi xem bảng giá chứng khoán SSI

Cách đọc bảng giá chứng khoán SSI và những tính năng ưu việt

Xem bảng giá chứng khoán SSI trực tuyến trên website hoặc ứng dụng di động hiện nay khá dễ dàng. Nhà đầu tư có thể truy cập iBoard ở bất cứ đâu với các thiết bị kết nối internet. Bạn muốn phân tích biến động giá trên bảng giá iBoard hiệu quả, cần lưu ý các điểm quan trọng sau:

SSI cung cấp nơi giao dịch uy tín, đáng tin cậy cho các nhà đầu tư trải nghiệm dịch vụ đầu tư chuyên nghiệp. Bảng giá trực tuyến iBoard không ngừng nâng cấp cải tiến các tính năng đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin, tổng hợp đầu tư nhanh chóng hiệu quả. Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến bảng giá chứng khoán SSI, hy vọng sẽ hữu ích cho nhà đầu tư mới tham gia thị trường.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/cach-doc-bang-gia-chung-khoan-ssi-va-nhung-tinh-nang-uu-viet-a14127.html