[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

ACB được biết đến là 1 trong 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam với nhiều gói sản phẩm cho vay tiêu dùng ưu đãi cho khách hàng. Tham khảo ngay 5 gói vay tiêu dùng ACB, điều kiện, ưu điểm và lãi suất của từng gói sản phẩm trong bài viết sau.

[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

1. Vay tiêu dùng ACB linh hoạt

Gói vay tiêu dùng ACB dành cho khách hàng cá nhân là người đi làm hưởng lương trong độ tuổi từ 25 đến 55, nhận lương qua tài khoản ACB với mức lương tối thiểu 9 triệu/tháng. Điều kiện là khách hàng không có nợ xấu và không vay trả góp tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào.

Gói vay này có lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,75%/tháng, với các ưu điểm nổi bật:

>>> Bạn có thể đăng ký vay tiêu dùng trong 30 phút chỉ bằng cà vẹt xe máy (không giữ xe) tại đây:

2. Vay tiêu dùng ACB tín chấp - Vảy trả góp ACB không cần tài sản đảm bảo

Là gói vay tiêu dùng bằng hình thức vay tín chấp theo lương, dành cho các khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 22 - 55 (đối với nữ) và đến 60 (đối với nam). Lưu ý là mức tuổi này đã bao gồm cả thời gian vay vốn. Ví dụ, khách hàng nam 59 tuổi vay tiêu dùng tín chấp 2 năm, như vậy đến năm trả nợ đã là 61 tuổi, không đủ điều kiện để vay vốn tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng ACB.

[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

Gói vay này áp dụng cho người lao động có thu nhập tối thiểu từ 7 triệu/tháng (TP.HCM và Hà Nội) và 5 triệu/tháng (các tỉnh thành khác). Thời gian làm việc tối thiểu tại công ty là 12 tháng. Điều kiện kèm theo là khách hàng không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào.

Lãi suất vay tiêu dùng tín chấp ACB là 22%/năm. Các lợi ích khi vay tiêu dùng tín chấp tại ACB bao gồm:

3. Vay tiêu dùng ACB thế chấp phục vụ nhu cầu đời sống

Gói vay trả góp ACB dành cho các khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 trở lên, có tài sản thế chấp phù hợp theo quy định của ngân hàng (Sổ đỏ, sổ hồng) để vay vốn phục vụ cho các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt xác định được và không trái với quy định pháp luật hiện hành. Ngoài tài sản thế chấp, yêu cầu khách hàng phải có thu nhập để trả nợ. Lãi suất vay tiêu dùng ACB thế chấp hiện nay rất ưu đãi, chỉ từ 7,8%/năm (Lưu ý mức lãi suất này sẽ có thay đổi trong thời gian vay vốn, phụ thuộc vào lãi suất tiết kiệm và biên độ ngân hàng ACB áp dụng).

[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

Khách hàng vay tiêu dùng ACB có TSĐB sẽ nhận được những lợi ích sau:

4. Vay tiêu dùng ACB bằng cầm cố thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá

Các tổ chức tín dụng cung cấp gói vay trả góp rất đa dạng và ACB dành cho các khách hàng cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá để vay thế chấp phục vụ cho các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân hoặc gia đình.

Gói vay tiêu dùng ACB bằng cầm cố thẻ tiết kiệm hoặc giấy tờ có giá được thiết kế để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân hoặc gia đình.

4.1. Điều kiện vay:

4.2. Ưu điểm của gói vay:

5. Vay tiêu dùng ACB mua ô tô, Vay trả góp ACB đi du học

[Tham khảo] 05 Gói Vay tiêu dùng ACB. Vay thế nào, bạn có biết?

Gói vay này đáp ứng nhu cầu mua ô tô và thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt khi du học. Yêu cầu khách hàng là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có hợp đồng mua bán xe và các giấy tờ liên quan (đối với vay mua xe) hoặc thông báo học phí và tài liệu liên quan đến việc du học. Khách hàng cần có tài sản thế chấp và chứng minh thu nhập.

Lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,8%/năm, phí phạt trả nợ trước hạn là 0,25%/tháng trên số tiền trả trước.

Lợi ích khi vay mua ô tô và vay du học tại ACB:

​Trên đây là thông tin chi tiết về 5 gói vay tiêu dùng, vay trả góp ACB. Để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất chỉ trong 30 phút, vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ Tima nhé!

>>> Xem thêm: TOP 5+ Điều cần biết về Vay tín chấp ngân hàng ACB

Link nội dung: https://tree.edu.vn/tham-khao-05-goi-vay-tieu-dung-acb-vay-the-nao-ban-co-biet-a14116.html