Western Union là gì? Cách chuyển/nhận tiền quốc tế bằng Western Union

Hiện nay, Western Union là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực dịch vụ chuyển tiền quốc tế được nhiều người tin dùng. Với mạng lưới rộng lớn và quy trình tiện lợi, Western Union trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết khách hàng khi cần gửi hoặc nhận tiền từ nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Western Union và cách thực hiện các giao dịch quốc tế thông qua dịch vụ này nhé!

Western Union là gì?

Western Union là một dịch vụ chuyển tiền nhanh phạm vi quốc tế, có trụ sở chính tại thành phố Denver, Colorado, Hoa Kỳ. Mọi giao dịch tiền tệ của gia đình và doanh nghiệp trên khắp thế giới đều trở nên dễ dàng hơn nhờ Western Union.

Theo thống kê, mỗi giây trôi qua, có khoảng 31 giao dịch sử dụng dịch vụ Western Union trên khắp thế giới. Hệ thống đại lý của Western Union cũng có mặt rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Hiện tại, Western Union tập trung vào các dịch vụ chính như chuyển tiền, trả tiền cước, và thu phí. Với sự tiện lợi và uy tín đã được kiểm chứng qua nhiều năm, Western Union đang tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu cho các giao dịch tiền tệ quốc tế của mọi người.

Western Union là gì? Cách chuyển/nhận tiền quốc tế bằng Western Union

Ưu và nhược điểm của dịch vụ chuyển tiền quốc tế qua Western Union:

Ưu điểm của dịch vụ Western Union là gì?

Hiện nay, Western Union là sự lựa chọn phổ biến của hầu hết các giao dịch chuyển nhận tiền từ nước ngoài bởi một số lợi ích nổi bật như:

Nhược điểm của dịch vụ Western Union là gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, dịch vụ chuyển nhận tiền của Western Union cũng có những khía cạnh khác:

Hướng dẫn cách nhận và chuyển tiền qua Western Union:

Cách chuyển tiền qua Western Union:

Chuyển tiền thông qua Western Union là một quy trình dễ dàng và bảo mật. Dưới đây là các hình thức gửi tiền thông qua Western Union:

Cách nhận tiền bằng Western Union:

Để nhận tiền thông qua Western Union, bạn có thể thực hiện theo các cách sau đây:

1/ Nhận tiền mặt tại đại lý Western Union:

2/ Nhận tiền vào tài khoản ngân hàng:

3/ Giao tiền tận nhà:

4/ Sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và di động của đại lý Western Union đã chọn:

5/ Nhận tiền qua dịch vụ “Nhận Tiền Quốc Tế" qua MoMo:

Nhận Tiền Quốc Tế qua MoMo là dịch vụ tài chính trên ứng dụng di động cho phép người dùng nhận tiền từ nước ngoài từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện MoMo đang liên kết với nhiều đối tác là các tổ chức chuyển tiền quốc tế trong và ngoài nước.

Tùy thuộc từng dịch vụ cung cấp của đối tác mà người dùng MoMo có thể nhận tiền quốc tế ngay lập tức, nếu không cũng chỉ mất vài phút làm theo hướng dẫn siêu đơn giản. Bạn không cần cung cấp thêm bất kỳ giấy tờ tùy thân nào ngoài việc xác thực đầy đủ, chỉ 1 lần duy nhất, theo hướng dẫn qua ứng dụng MoMo.

Western Union là gì? Cách chuyển/nhận tiền quốc tế bằng Western Union

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ “Nhận Tiền Quốc Tế” qua MoMo:

Dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, và dù bạn cần gửi tiền cho người thân, bạn bè, hoặc thậm chí là thực hiện các giao dịch kinh doanh quốc tế, Western Union luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn phương thức chuyển tiền phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chắc chắn rằng với Western Union và dịch vụ “Nhận Tiền Quốc tế" qua MoMo, mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật và tiền tệ của bạn sẽ được chuyển tới đúng địa chỉ một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

Link nội dung: https://tree.edu.vn/western-union-la-gi-cach-chuyennhan-tien-quoc-te-bang-western-union-a14024.html