16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả

Từ dòng phim thanh xuân vườn trường đến ngôn tình, kinh dị hay từ thể loại cổ trang, hiện đại đến dân quốc, Vạn Bằng đều không ngại thử sức qua. Dù là vai chính hay phụ thì mỗi một vai diễn của cô đều mang đến một sắc màu riêng và để lại ấn tượng với khán giả.

Với niềm đam mê mãnh liệt với nghiệp diễn cùng với cố gắng, Vạn Bằng đã thu được trái ngọt khi trở thành Nữ diễn viên truyền hình triển vọng tại lễ trao giải Tencent Video All Star Awards. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Vạn Bằng chắc hẳn sẽ ngày càng trở thành cái tên sáng giá trên màn ảnh Hoa Ngữ.

1. Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân

Với đề tài về thanh xuân vườn trường Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân lấy bối cảnh vào năm 1996 tại một trường trung học. Dương Tịch (Vạn Bằng) trong một lần đuổi theo tên trộm, vô tình bị sức ép của phòng thí nghiệm làm cho bị thương. Điều này khiến cô không thể tham gia vào cuộc thi điền kinh, cũng như mất cơ hội nhận điểm cộng vào đại học.

Khi năm học mới bắt đầu, Dương Tịch biết được người gây ra vụ nổ chính là Hoa Bưu (Hầu Minh Hạo) - học sinh mới chuyển trường đến. Chưa hết, cậu ấy còn cướp mất chức lớp trưởng mấy năm liền của Dương Tịch.

Diễn biến tiếp theo sẽ là câu chuyện Hoa Bưu dần lấy được thiện cảm với bạn bè cũng như Dương Tịch nhờ sự nhiệt huyết và lòng trượng nghĩa. Ở những năm tháng cuối cấp, họ đã đồng hành cùng nhau trải qua vui buồn, khó khăn, thử thách để có được những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời.

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân là bộ phim đầu tay của Vạn Bằng. May mắn thay khi cô nàng đã được “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai nữ chính. Hình ảnh cô nàng Dương Tịch với chiếc đầu nấm, nụ người ngây thơ cùng những biểu cảm ngốc nghếch đã giúp cho Vạn Bằng thành công chiếm trọn trái tim khán giả.

Xem thêm: Top phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay nhất

2. Thần Thám

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Thần Thám

Thần Thám là bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc tại Thượng Hải ở những năm 1030. Khi ấy, một vụ án bí ẩn và kinh dị xảy ra tại thành phố nhộn nhịp. Một nữ sinh viên vừa tốt nghiệp Học viện Cảnh sát gia nhập đội điều tra và bắt tay cùng một thám tử để giải quyết vụ án li kì.

Trong Thần Thám, Vạn Bằng đảm nhận một vai phụ nhỏ bên cạnh Bạch Vũ và Vưu Tĩnh Như. Cô đóng vai La Phi Muội Muội với hình ảnh nữ tính và dịu dàng, khác hẳn nét tinh nghịch của vai Dương Tịch trước đó. Dù không có nhiều đất diễn nhưng khoảnh khắc xuất hiện xinh đẹp trong tạo hình dân quốc của Vạn bằng cũng đủ làm tim ai xuyến xao.

3. Cứu Viện Cực Nhanh

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Cứu Viện Cực Nhanh

Cứu Viện Cực Nhanh là câu chuyện về hai phi công trực thăng thành lập một đội cứu hộ y tế bay. Họ phải làm việc trong một môi trường khắc nghiệt, bay qua những đám mây và chạy đua với thời gian để giành giật mạng sống cho các nạn nhân.

Vạn Bằng đảm nhận vai Ngụy Tiểu Thanh trong Cứu Viện Cực Nhanh. Những tuyến nhân vật nhỏ như thế này đã giúp cho nữ diễn viên sinh năm 1996 hoàn thiện hơn khả năng diễn xuất của mình.

4. Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất

Phim ngôn tình Trung QuốcCô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất là dự án thứ hai mà Vạn Bằng đảm nhận vai chính. Đồng thời, đây cũng là bộ phim góp phần đưa tên tuổi của Vạn Bằng đến gần với công chúng hơn.

Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất nói về cô gái Sài Tiểu Thất (Vạn Bằng) đến từ hành tinh Cape Town Planet. Sau khi đến Trái Đất và bị mất tín hiệu, cô buộc phải ở lại đây. Không chỉ là một người ngoài hành tinh, Sài Tiểu Thất còn là một phù thủy. Khi hít phải hormone nam giới trên Trái Đất, cô sẽ rơi vào trạng thái thăng hoa và gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười. Để tồn tại trong thế giới loài người, cô đã phải vận dụng nhiều siêu năng lực để ứng biến và giải quyết các tai nạn do mình gây ra.

Tại đây, Sài Tiểu Thất gặp được Phương Lãnh (Từ Chí Hiền), một “ông chủ” lạnh lùng, nghiêm khắc và mắc chứng “mất trí nhớ dị tính do thời tiết”. Anh ta có thể quên mất những người phụ nữ xung quanh mình. Cả hai sẽ viết nên câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần vui nhộn.

5. Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế

Nhiều năm trước, Hùng Y Phàm (Vạn Bằng) và Nhan Kha (Vương Dĩ Luân) học cùng một lớp. Hiện tại, mọi thứ đã thay đổi khi mà lên đại học, Nhan Kha trở thành học bá nổi tiếng và được nhiều người yêu mến trong trường. Tài giỏi, bảnh bao, quyến rũ và được lòng các nữ sinh, tuy nhiên sâu thẳm trong Nhan Kha vẫn cảm thấy không thỏa mãn.

Loạt tình huống xảy ra dẫn lối cho anh gặp lại Hùng Y Phàm. Lần này, Y Phàm lại là người trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu hành trình theo đuổi Nhan Kha. Câu chuyện này sẽ có cái kết như thế nào, hãy xem phim để biết thêm nhé!

6. Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em

Nam Tích (Quách Tuấn Thần) là một nam sinh thông minh bẩm sinh và chưa bao giờ gặp khó khăn với việc học tập ở trường. Thay vào đó, chứng lo lắng xã hội đã khiến cho quãng thời gian đi học của anh trôi qua không hề dễ dàng. Giữa thế giới quá lớn và nhộn nhịp, anh luôn tìm cho mình một vị trí và cảm thấy choáng ngợp. Mặc dù muốn kết bạn với mọi người nhưng điều này là quá khó khăn với Nam Tích.

Hạ Nhuế (Vạn Bằng) là một cô gái hoạt bát và cũng là trung tâm thu hút sự chú ý. Cô có rất nhiều bạn bè và điều này dẫn đến những trải nghiệm hoàn toàn khác với Nam Tích. Cả hai dường như tồn tại ở hai thế giới và thật khó để giao nhau. Từ hai người xa lạ trở thành bạn thân, tình tình bạn đơn thuần đến tình yêu nảy nở. Liệu rằng họ hai có thể gắn bó dài lâu khi có quá nhiều sự khác biệt?

Xem thêm: Top 20+ bộ phim học đường Trung Quốc hay nhất hiện nay

7. Bạch Ngọc Tư Vô Hà

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Bạch Ngọc Tư Vô Hà

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là bộ phim cổ trang Trung Quốc đầu tiên trong sự nghiệp của Vạn Bằng. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là Giang Bạch Ngọc (Trường Diệu) và Thủy Vô Hà (Vạn Bằng). Giang Bạch Ngọc sống trong Giang phủ giàu có, anh luôn muốn điều tra về chân tướng cái chết của cha mình.

Vì là một người yếu ớt nên Giang Bạch Ngọc đã mời Thủy Vô Hà về để rèn luyện học tập văn võ. Thủy Vô Hà là cô gái ngạo mạn, tính khí ương bướng và không muốn bị ràng buộc bởi Giang Bạch Ngọc. Tuy nhiên, cô đến giúp anh vì muốn tìm kiếm người anh trai mất tích của mình.

Cả hai đều có bí mật muốn che giấu nhưng vô tình cái chết của cha Giang Bạch Ngọc và anh trai Thủy Vô hà mất tích có liên quan với nhau. Người đứng sau mọi chuyện là Giang Hổ - thúc phụ của Giang Bạch Ngọc. Thế là, cả hai cùng nhau vạch trần âm mưu của Giang Hổ. Trong hành trình khó khăn và nguy hiểm ấy, Giang Bạch Ngọc và Thủy Vô Hà đã nảy sinh tình cảm với nhau.

8. Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc: Vọng Tinh Không

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc: Vọng Tinh Không

Một trăm năm kể từ ngày thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc: Vọng Tinh Không kể những câu chuyện từ những thời điểm khác nhau trong lịch sử. Mỗi cột mốc đều ghi lại cuộc đấu tranh bất tận của nhân dân để thực hiện ước mơ trẻ hóa quốc gia. Vạn Bằng đảm nhận vai Châu Kỳ cùng với bạn diễn Quả Tĩnh Lâm.

Các chủ đề chính của phim gồm:

"Ice and Fire": Công nhân Shougang chuyển hoạt động sang làm bề mặt băng cho Thế vận hội mùa đông "173 meters": Xây dựng đường sắt Lanyu "Rock Sugar": Câu chuyện về Đặng Gia, chỉ huy trưởng thiết kế lý thuyết bom nguyên tử "The Next Hundred Years": Phục hồi di tích văn hóa Tử Cấm Thành "Family": Nhóm hỗ trợ y tế “Button”: Doanh nghiệp tư nhân nhỏ đầu tiên “Time Train”: Xây dựng đường sắt cao tốc "Your Eyes": Bảo vệ khỉ vàng Vân Nam

9. Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Khâm Hà Dĩ Khâm nổi tiếng. Tang Vô Yên (Vạn Bằng) là sinh viên năm cuối và mơ ước trở thành phát thanh viên mặc dù bị lạc giọng. Cô làm trợ lý tại một đài phát thanh và thần tượng nhạc sĩ bí ẩn có nghệ danh là Nhất Kim.

Ngoài đời thực, Tang Vô Yên trúng tiếng ái tình với Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạc Tuấn) và biết rằng anh bị khiếm thị. Cô bắt đầu tiếp cận và dần lột bỏ đi vỏ bọc lạnh lùng, thờ ơ của anh do gia đình tan vỡ. Thật bất ngờ khi Tang Vô Yên phát hiện ra Tô Niệm Khâm chính là Nhất Kim mà mình thần tượng bấy lâu nay.

Sự tương tác của cả hai dẫn đến mối tình lãng mạn nhưng cũng ẩn nấp nỗi lo sợ. Niệm Khâm vò Vô Yên phải đấu tranh giữa hạnh phúc khó tìm kiếm và nỗi sợ mất mát.

Xem thêm: 100+ phim chuyển thể ngôn tình hay của Trung Quốc, bạn đã cày được bao nhiêu bộ rồi

10. Một Năm Không Có Việc Làm

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Một Năm Không Có Việc Làm

Một Năm Không Có Việc Làm kể về hai người phụ nữ hiện đại Đại Vũ (Lạt Mục Dương Tử) sinh năm 1985 và Tiểu Vũ (Vạn Bằng) sinh năm 1995. Vì dành hết thời gian cho công việc mà Đại Vũ bỏ quên cả bạn trai của mình. Trong cùng một thời điểm, cô mất cả công việc lẫn bạn trai. Tiểu Vũ đã xin nghỉ việc vì cảm thấy nhàm chán. Tình cờ, cả hai sống chung dưới một mái nhà khi họ thất nghiệp.

Trong một năm đó, Đại Vũ đã học Tiểu Vũ thử những điều mới mẻ. Còn Tiểu Vũ lại sống kế hoạch do ảnh hưởng từ Đại Vũ. Bằng cách giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, cả hai đã tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và làm việc cùng nhau.

11. Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất 2

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất 2

Nối tiếp phần 1, Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất 2 là câu chuyện Sài Tiểu Thất (Vạn Bằng) quay trở lại với tư cách là đại diện của hành tinh mình. Cô cùng với Phương Lãnh (Từ Chí Hiền) bắt đầu một chuyến hành trình mới trên Trái Đất.

Tưởng chừng như cả hai sẽ viết nên câu chuyện hạnh phúc mãi mãi về sau, cho đến khi tình địch của Phương Lãnh xuất hiện. Giang Thập Nhất (Hoàng Nhan Lạc Nhung) là vị hôn phu đúng nghĩa của Sài Tiểu Thất ở hành tinh Cape Town. Anh được cử xuống Trái Đất để mang Sài Tiểu Thất đi và “tẩy não” cô trong ngày cưới với Phương Lãnh. Liệu Phương Lãnh và Sài Tiểu Thất có thể vượt qua thử thách để bảo vệ tình yêu của mình?

Xem thêm: Top 50+ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

12. Mười Năm Của Chúng Ta: Đường Cung Dạ Yến

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Mười Năm Của Chúng Ta: Đường Cung Dạ Yến

Mười Năm Của Chúng Ta: Đường Cung Dạ Yến được dựa trên sự sáng tạo của chương trình khiêu vũ Gala Lễ hội mùa xuân của Truyền hình vệ tinh Hà Nam "Dạ tiệc đêm cung điện". Phim kể câu chuyện sáng tạo đằng sau "phong cách phổ biến" và thể hiện hình ảnh của những người làm văn học nghệ thuật thời đại mới.

13. Tầng 11 Biến Mất

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Tầng 11 Biến Mất

Tầng 11 Biến Mất kể câu chuyện về một báo cáo về một công ty nổi tiếng tên "The Great Wheel Group". Với mục đích vén màn sự thật về vụ tai nạn khai thác mỏ, Phó Giám đốc Qu Jianghe (Phan Việt Minh) trở thành tâm điểm của chiến dịch chống lại bọn côn đồ và ác quỷ.

Khi can thiệp vào cuộc điều tra, anh phát hiện ra rằng trên thực tế không còn ranh giới rõ ràng giữa trắng và đen. Vì nhiều lợi ích khác nhau, đối thủ, bạn bè và thậm chí cả cấp trên của anh ta đều yêu cầu che đậy sự thật. Nữ Giám đốc mới được bổ nhiệm Yan Ge (Trần Sổ) không ngờ rằng thực tế lại tàn khốc như vậy và việc che đậy là một tội lỗi lớn hơn cả tội lỗi.

14. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 là bộ phim dựa trên tựa game nổi tiếng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6. Nội dung phim nói về hai thanh niên mất trí Việt Kim Triều (Hứa Khải) và Việt Kỳ (Ngu Thư Hân). Họ đã lang thang khắp vùng đất để tìm kiếm danh tính và quá khứ của mình. Không may mắn, Việt Kỳ bị mất hết tiền vào tay một thành viên của Giáo phái Linh hồn Phục sinh.

Trong quá trình cố gắng lấy lại số tiền đã mất, họ gặp Lạc Chiêu Ngôn (Vạn Bằng), người đang nỗ lực để tiêu diệt và vạch trần tội ác của giáo phái. Họ cùng nhau loại bỏ những kẻ đứng đầu giáo phái và tìm ra về các tổ chức bí ẩn hoạt động trong bóng tối. Từ đó, thân phận của Việt Kim Triều và Việt Kỳ cũng dần được hé lộ.

Xem thêm: So sánh CP chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vs Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, tác phẩm nào sẽ 'bạo hồng'?

15. Sắc Xuân Gửi Người Thương

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Sắc Xuân Gửi Người Thương

Sắc Xuân Gửi Người Thương nói về Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) bị mất một chân vì tai nạn giao thông. Sau nhiều năm tích góp, cô đã mua được cho mình chân giả. Trần Mạch Đông (Lý Hiện) làm công việc trang điểm thi thể. Hai người là bạn học cũ và tình cờ gặp lại nhau khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai đã xây đắp nên tình yêu ngọt ngào. Nhưng hiện thực bao giờ cũng khắc nghiệt, khi mà Trang Khiết vẫn luôn mơ về Thượng Hải phố thị phồn hoa. Còn Trần Mạch Đông lại thích sự yên ả và một lòng muốn gắn bó với quê nhà. Không biết rằng tình yêu của họ có đủ lớn và vững chãi để vượt qua những mâu thuẫn trong cuộc sống?

Sắc Xuân Gửi Người Thương là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình với sự tham gia của Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Ngô Tuấn Đình, Vạn Bằng. Trong đó, Châu Vũ Đồng đã chứng minh bản thân “vừa đỏ vừa thơm” thông qua những bộ phim mà cô góp mặt. Lý Hiện vừa qua cũng đã tạo được tiếng vang với Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi. Ngô Tuấn Đình được biết đến là chàng tân binh sáng giá sau vai diễn Quý Quân Hành trong Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc. Vạn Bằng không phải là cái tên xa lạ và cô cũng đã cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng trong các bộ phim trước đó.

Trước sự góp mặt của những cái tên nổi bật, bộ phim hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

16. Đánh Cắp Trái Tim Anh

16 phim của Vạn Bằng giúp cô ghi điểm với khán giả
Đánh Cắp Trái Tim Anh

Đánh Cắp Trái Tim Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ do Vạn Bằng và Mã Tư Siêu đóng chính. Đoàn phim Đánh Cắp Trái Tim Anh đã chính thức khai máy vào ngày 8/4/2023 tại Vô Tích, Giang Tô. Thời gian quay phim dự kiến diễn ra trong 3 tháng và hiện tại vẫn chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.

Đến VOH mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin về những bộ phim, diễn viên hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn: Internet

Link nội dung: https://tree.edu.vn/16-phim-cua-van-bang-giup-co-ghi-diem-voi-khan-gia-a13943.html