1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?

Khi có dịp ghé thăm Hàn Quốc, mọi người thường chọn mua những sản phẩm như: mỹ phẩm make up, mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng, đồ ăn vật, trái cây tươi … bởi giá cả mà những sản phẩm này được bán ở Hàn chất lượng, không quá đắt mà còn làm quà cho người thân hay bạn bè khi về nước.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Các loại mệnh giá tiền tệ Hàn Quốc

Theo như mình đã xem review của các youtuber thì 1000 won là tờ tiền giấy có mệnh giá thấp nhất hiện nay và họ thường thử thách bản thân với 1000 won mua được gì ở Hàn Quốc. Và đây cũng sẽ là chủ đề mà Intertour sẽ khai thác trong bài viết hôm nay, hy vọng sẽ được quý độc giả đón nhận.

1. Quy đổi 1000 won có mức giá bao nhiêu so với tiền Việt?

Đồng won là đơn vị tiền tệ chính thức của Hàn và tờ tiền có giá 1000 won là một trong những mệnh giá tiền giấy của Hàn. Theo như ghi chép từ ngày xưa, vào những năm 1902 đến 1910, đồng tiền đầu tiên đã được lưu hành dưới dạng tên Won. Từ năm 1945 - 1953, đồng won được xuất hiện với tư cách là tiền tệ của Đại Hàn Dân Quốc. Để trả lời cho câu hỏi 1000 won mua được gì ở Hàn Quốc, trước tiên chúng ta cần biết 1000 won có giá trị bằng bao nhiêu khi đổi sang tiền Việt.

Đa số mệnh giá tiền quy đổi phụ thuộc vào tỷ giá biến động trên thị trường hiện nay. Mức quy đổi tiền won sang Việt Nam chi tiết được cung cấp như sau:

Tỷ giá quy đổi tiền tệ luôn luôn biến động và có thể thay đổi theo từng giờ, từng phút, vậy nên bạn cần tính toán cận thận và biết tận dụng các cơ hội trong quá trình du lịch hay chi tiêu ở Hàn để có thể đổi được giá tốt nhất cho mình.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Tờ 1000 won Hàn Quốc

2. Cầm 1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?

1000 won có thể mua được Hamburger

Vào các dịp khuyến mãi, bạn có thể mua Hamburger, pancake ở McDonald’s với mức giá chỉ 1000 won. Đối với các sinh viên sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng, vậy nên sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn thưởng thức chiếc bánh hamburger nóng hổi cho những ngày cuối tháng.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
1000 won có thể mua được Hamburger

Kimbap

Theo như được biết thì kimbap thường được bán với mức giá là 2000 won (tầm 40.000VNĐ). Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng mua được hộp kimbap chỉ 1000 won trong các cửa hàng tiện lợi, đương nhiên thì với mức giá đó kimbap sẽ không đầy nhân như kimbap 2000 won được nhưng vẫn có thể cứu đói khi trong túi chỉ còn 1000 won.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Mua kimbap với giá 1000 won

Bánh kếp Hàn Quốc

Bánh kếp Hàn Quốc, còn có tên gọi khác là Buchimgae hay Jeon, loại bánh này được rất nhiều người dân Hàn ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngày nay, loại bánh này dần được du khách nước ngoài thưởng thức không chỉ vì hương vị thơm ngon của nó mà giá bán chỉ từ 1000 won trở lên.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Bánh kếp Hàn Quốc có giá chỉ từ 1000 won

Bánh Hotok

Bánh Hotok là loại bánh mật ong của Hàn Quốc, và đây cũng là một trong những loại bánh đường phố được bày bán khắp mọi ngóc ngách trên phố. Bánh Hotteok là một loại bánh truyền thống ở Hàn được làm từ bột chiên cùng nhân bên trong là mật ong với giá bán chỉ 1000 won. Ngoài ra, loại bánh này còn có nhiều loại nhân khác như: nhân đậu đỏ, nhân miến xào, các loại hạt: Hạnh nhân, óc chó, hay hạt dưa … với giá bán sẽ đắt hơn một chút.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Bánh Hotok

Gà viên tẩm bột chiên giòn

Một cốc gà viên tẩm bột chiên chỉ có giá 1.000 won và đây cũng chính là món khoái khẩu của các bạn trẻ Hàn Quốc khi nhẵn túi mà vẫn muốn ăn vặt. Cốc giấy cao khoảng nửa lòng bàn tay, bên trong cốc đựng tầm 5-6 miếng gà viên tẩm bột chiên cùng vài chiếc bánh gạo tteokbokki và khoai tây chiên. Gà chiên xong thường được trộn qua với nước sốt ngọt ngọt cay cay sau đó rưới thêm nước sốt mật ong, mù tạt lên trên.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Có thể mua gà viên tẩm bột chiên giòn

Xiên cá Odeng

Odeng là món xiên que với thành phần chính là cá, bột và trứng. Món ăn đường phố này đã khá quen thuộc vì xuất hiện thường xuyên trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc như: Vườn sao băng, Gia đình là số 1, Hãy cười lên nào, Gia đình yêu thương, … Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp mọi người thường đứng trước một quầy hàng nghi ngút khói và thưởng thức những xiên chả cá tại chỗ. Xiên Odeng thường được chế biến sẵn và đóng gói, người chủ chỉ cần lấy ra cho vào nồi canh nóng rồi bán. Một xiên cá Odeng thường được bán với giá 500 won (10.000 đồng).

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Chỉ 500won cho 1 xiên cá Odeng

Twigim

Twigim là một món ngon Hàn Quốc được bày bán khắp đường phố cực kỳ nổi tiếng, được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến và thưởng thức nó. Đây là món ăn vặt vừa lạ miệng vừa hấp dẫn, khi vừa chiên xong, bạn thưởng thức ngay sẽ cảm nhận được cái hương vị béo ngậy và giòn tan mà không thể chối từ. Món twigim này có giá cực kỳ bình dân, chỉ tầm khoảng 2.000 - 3.500 won cho 4-6 miếng. Món này ăn ngon nhất là khi còn nóng hổi, sẽ thật tuyệt vời hơn khi nhâm nhi cùng cốc trà hoặc bia khi thưởng thức món này.

1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?
Twigim

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm thử thách 1000 won mua được gì

Để không phải tự mình lên kế hoạch cho suốt chuyến đi hay tự mình đặt vé máy bay… thì có thể liên hệ dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc trọn gói tại Intertour. Intertour là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tour du lịch Hàn trọn gói với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng với mức giá cực hời cho các hành khách. Sự uy tín này được thể hiện qua hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành và cả những phản hồi tích cực cùng sự hài lòng của các quý khách hàng đã từng đồng hành với Intertour.

Chỉ với mức giá từ 9 triệu/tour (bao gồm tất cả chi phí ăn uống, cư trú, vé máy bay…) là bạn đã có thể có một trải nghiệm chuyến du lịch Hàn trên cả tuyệt vời. Còn nữa, nếu như quý khách chưa có visa du lịch Hàn thì không sao nhé, Intertour cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị thủ tục, giấy tờ hồ sơ để bạn xin được visa thuận lợi nhất.

4. Lời kết

Và những tổng hợp trên là thông tin về “1000 won mua được gì ở Hàn Quốc?”, hy vọng sẽ cung cấp cho các quý độc giả các kiến thức, thông tin bổ ích để có được chuyến du lịch Hàn thuận lợi và tuyệt vời nhất!

Khi nào bạn có nhu cầu đăng ký tour du lịch Hàn trọn gói thì đừng quên liên hệ Intertour để có được chuyến du lịch đáng nhớ nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCHINTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899

- Email: [email protected]

Link nội dung: https://tree.edu.vn/1000-won-mua-duoc-gi-o-han-quoc-a13696.html