Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Giá nhẫn vàng đôi là thông tin được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong đó các mẫu nhẫn vàng tây đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây đọc ngay bài viết dưới đây của trang sứcOf The Sun nhé.

Cặp nhẫn cưới vàng tây 2024 giá bao nhiêu?

Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào loại vàng (10K, 14K, 18K…) trọng lượng (1 chỉ, 2 chỉ…), thương hiệu… của sản phẩm. Để biết chính xác giá nhẫn đôi vàng tây hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá một đôi nhẫn cưới bằng vàng tây 9k là bao nhiêu?

Vàng 9K được tạo thành từ 37,5% vàng tự nhiên và phần còn lại là các hợp kim kim loại khác. Mặc dù có độ sáng bóng đẹp, cứng cáp và bền bỉ, nhưng tỷ lệ vàng nguyên chất trong hợp kim 9K không cao, dẫn đến việc nhẫn có thể bị đen đi nhanh chóng, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Do vậy, vàng 9K hiếm khi được lựa chọn làm lựa chọn hàng đầu cho nhẫn cưới bởi các khách hàng và đôi uyên ương.

Tham khảo: Giá nhẫn ofthesun bao nhiêu, các mẫu nhẫn nữ OTS?

Giá nhẫn đôi vàng tây 10K giá bao nhiêu?

Vàng tây 10K là một hợp kim bao gồm 41% vàng nguyên chất, 36% bạc, 22% đồng và một số thành phần kim loại khác như niken, thiếc, kẽm,... Vàng tây 10K được xem là một trong những loại vàng 4 tuổi đỉnh nhất về độ sáng bóng và độ cứng trong phạm vi các loại vàng tây.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Nhẫn cưới làm từ vàng tây 10K có giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều người. Đây cũng là loại vàng tây có sự tiêu thụ lớn nhất trên thị trường hiện nay. Giá của nhẫn cưới vàng tây 10K thường dao động từ khoảng 3,5 - 4,5 triệu đồng cho mỗi chỉ.

Giá đôi nhẫn cưới vàng tây 14K bao nhiêu?

Vàng tây 14K là một hợp kim chứa 57% vàng tự nhiên và 43% còn lại là sự kết hợp của các kim loại khác nhau như bạc, manga, niken, kẽm, đồng và các thành phần khác. Loại vàng này được xem là vàng 5 tuổi và có độ cứng và độ sáng ở mức vừa phải.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Nhẫn cưới làm từ vàng tây 14K hiện tại có giá khoảng từ 4 - 5 triệu đồng cho mỗi chỉ.

Giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây 18K

Vàng 18K là một hợp kim với 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại là sự kết hợp của các hợp chất kim loại tương tự như vàng 9K, 10K và 14K. Nhờ hàm lượng vàng nguyên chất cao, vàng 18K thường được ưa chuộng cho việc thiết kế các sản phẩm trang sức cao cấp và lộng lẫy.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Hiện nay, giá của nhẫn cưới làm từ vàng tây 18K thường dao động trong khoảng từ 5 - 6 triệu đồng cho mỗi chỉ. Đây chưa tính thêm chi phí cho việc đính thêm các loại kim cương và đá quý, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh giá nhẫn vàng tây, khách hàng cũng rất quan tâm đến mức giá nhẫn đôi vàng trắng bởi nhẫn vàng trắng vừa có giá trị vừa có tính thẩm mỹ cao.

Để thuận tiện cho việc tra cứu và so sánh, dưới đây là bảng tổng hợp giá của các loại nhẫn cưới vàng tây:

Loại nhẫn cưới

Giá thành (tính theo triệu đồng/1 chỉ)

Nhẫn cưới vàng tây 9K

3.000.000 - 4.000.000

Nhẫn cưới vàng tây 10K

3.500.000 - 4.500.000

Nhẫn cưới vàng tây 14K

4.000.000 - 5.000.000

Nhẫn cưới vàng tây 18K

5.000.000 - 6.000.000

Of The Sun - Thương hiệu nữ trang bạc thủ công cao cấp

Với các cặp đôi, vợ chồng việc đeo nhẫn đôi (nhẫn cưới) là một cách đơn giản mà mạnh mẽ để “đánh dấu chủ quyền” với nửa còn lại. Tuy nhiên trong hành trình tình yêu, chỉ đeo nhẫn đôi thôi là chưa đủ, các cặp đôi cần có nhiều cách để thể hiện tình cảm hơn nữa và tặng quà được xem như một “nghi thức” không thể thiếu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Cùng tham khảo một số mẫu trang sức đẹp và độc đáo tại Of The Sun nhé.

Mặt dây chuyền Astraline lấy hình tượng của sao biển mang ý nghĩa chữa lành, tái tạo, sức sống của sao biển bền bỉ đến khó tin.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Astraline

Mặt dây chuyền Quartz với trái tim nhưng không phải là biểu tượng của sự hoàn hảo không tì vết, mà là hình ảnh của một trái tim đã từng trải qua sóng gió, tan vỡ để từ đó càng thêm thuần khiết và mạnh mẽ hơn.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Quartz

Mặt dây chuyền bạc nữ New things được thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền New Things

Lấy cảm hứng từ AMA - những người phụ nữ lặn xuống biển lấy ngọc trai ở Nhật Bản. Khuyên tai AMA Pearl là biểu tượng của sức sống, sự giàu có từ biển cả và quá trình lao động kiên trì, cần mẫn.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Khuyên tai bạc AMA

Khuyên tai Sweet AMA Pearl là đại diện của vẻ đẹp thuần khiết, sức mạnh, lòng can đảm và sự ngọt ngào luôn ẩn chứa trong nỗ lực không ngừng nghỉ của con người.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Khuyên tai Sweet Pearl

Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo một quỹ đạo thuận lợi hay dễ đoán; nó có thể đảo ngược, bất ngờ và phức tạp như chính những cung bậc cảm xúc của con người. Từ cảm hứng đó, khuyên tai Reverse khắc họa hình ảnh những người con gái dám sống thật với cảm xúc, dám đối diện và đón nhận mọi đối lập trong tình yêu.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Khuyên tai Reverse

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ New Things

Nhẫn Sparkling Star được lấy ý tưởng từ dải ngân hà đêm khi được nhìn từ bờ biển, trông như một dải lụa lấp lánh vắt ngang trên bầu trời.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Nhẫn Sparkling Star

RO - ME tưởng như không có nghĩa nhưng khi đặt cạnh nhau lại trở thành ROME - Thủ đô vĩnh hằng của nước Ý. Không chỉ vậy, cặp nhẫn còn được lấy ý tưởng từ những ô cửa sổ của đấu trường La Mã hàng nghìn năm tuổi. Sở hữu cặp nhẫn này không chỉ mang cả kỳ quan thế giới về mà cặp nhẫn còn thể hiện tình yêu vĩnh hằng trường tồn và trở nên vĩ đại giữa sự chảy trôi của thời gian tàn nhẫn.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Link sản phẩm: Nhẫn cặp RO-ME

Big Sun - là người đàn ông to lớn, vững chắc là điểm tựa để người yêu tựa vào. Small Light - cô nàng nhỏ bé, cần sự che trở nâng niu từ người yêu mình.

Bảng giá 1 đôi nhẫn cưới vàng tây cập nhật 2024

Trong tình yêu, dù người con gái có gai góc mạnh mẽ đến đâu cũng mong muốn mình trở nên nhỏ bé lại trước vòng tay người mình yêu. Trong mắt cô ấy, dù người ấy của mình là ai thì vẫn là người vĩ đại đáng để cô áy dựa vào mỗi lúc yếu đuối

Link sản phẩm: Nhẫn đôi Big Sun - Small Light

Bài viết trên Of The Sun đã chia sẻ đến bạn bảng giá mới nhẫn của đôi nhẫn cưới vàng tây mới nhất rồi nhé. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một mẫu nhẫn ưng ý cho ngày vui của mình nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://tree.edu.vn/bang-gia-1-doi-nhan-cuoi-vang-tay-cap-nhat-2024-a13685.html