Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch

HDBank là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, ghi dấu ấn mạnh mẽ với bề dày lịch sử phát triển và đổi mới không ngừng. Hơn ba thập kỷ qua, ngân hàng HDBank đã không ngừng mở rộng mạng lưới nhằm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế trên thị trường tài chính. Vậy HDBank có những phòng giao dịch nào? HDBank hội sở được đặt tại đâu?

1. Hội sở HDBank ở đâu?

Hiện nay, hội sở HDBank có vị trí tọa lạc tại số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch
Tòa nhà HDBank hội sở đặt tại trục đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM

Đây được biết đến là nơi đặt văn phòng làm việc của ban quản lý cấp cao cùng nhiều phòng ban chức năng. Theo đó, hội sở HDBank đóng vai trò như một trung tâm điều hành và quản lý mọi hoạt động của ngân hàng. Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trụ sở ngân hàng HDBank rất thuận tiện cho việc kết nối với các cơ quan tài chính cũng như khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

2. Đôi nét về ngân hàng HDBank

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là HDBank) được thành lập vào năm 1989 theo Quyết định số 47/QĐ-UB của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn ba thập kỷ, ngân hàng HDBank đã không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tài chính với mạng lưới hàng trăm chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch
HDBank là một trong những ngân hàng TMCP lớn mạnh nhất tại Việt Nam

Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, HDBank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Ngân hàng không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.

Hiện tại, HDBank đang cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính toàn diện, bao gồm: dịch vụ tiền gửi, thanh toán, quản lý dòng tiền, giao dịch ngoại tệ, cho vay tiêu dùng, cho vay kinh doanh,…

3. Lịch sử hình thành HDBank

Ngày 11/02/1989, ngân hàng HDBank (tiền thân là Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh) đã được chính thức thành lập. Vốn điều lệ ban đầu chỉ khoảng 3 tỷ đồng, trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong hơn ba thập kỷ hoạt động, HDBank đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn có nhiều dấu mốc phát triển đáng chú ý sau đây:

Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch
HDBank sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Đại Á năm 2013
Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch
HDBank khai trương văn phòng đầu tiên tại nước ngoài

Trong giai đoạn 2012 - 2022, HDBank đặc biệt tạo ra dấu ấn mạnh mẽ với một chuỗi tăng trưởng liên tục trong 10 năm. Theo đó, tổng tài sản của ngân hàng đã tăng gấp 7,8 lần, lợi nhuận trước thuế đã tăng gấp 24 lần so với thời điểm 10 năm trước. Không chỉ khẳng định vị thế tại thị trường tài chính trong nước, ngân hàng này còn mở rộng và thiết lập quan hệ với hơn 400 ngân hàng tại nhiều quốc gia.

4. Danh sách phòng giao dịch HDBank tại TPHCM

Ngoài địa chỉ HDBank hội sở được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, ngân hàng còn có mạng lưới hơn 285 chi nhánh, phòng giao dịch phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, HDBank có tổng cộng 61 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt tại các quận, huyện. Phần lớn tập trung tại các quận trung tâm như: Quận 1, Quận 3, Quận 11, quận Bình Thạnh,…

Địa chỉ hội sở chính HDBank và các văn phòng giao dịch
Ngân hàng HDB hiện có 61 chi nhánh, phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh

Sự hiện diện của các chi nhánh, phòng giao dịch HDBank trên khắp các quận, huyện TP.HCM cho thấy sự quan tâm đặc biệt của ngân hàng đến thị trường tài chính lớn mạnh này. Điều này cũng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính tại HDBank.

Như vậy, Maison Office đã vừa giới thiệu đến bạn những thông tin liên quan đến địa chỉ HDBank hội sở cùng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch HDBank tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mạng lưới rộng lớn cùng dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng, HDBank không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể chọn được địa chỉ gần nhất để thực hiện giao dịch một cách thuận tiện!

Tham khảo thêm các trụ sở ngân hàng khác tại Việt Nam

Link nội dung: https://tree.edu.vn/dia-chi-hoi-so-chinh-hdbank-va-cac-van-phong-giao-dich-a13623.html