Cửa hàng bán "nhỏ giọt" vàng nhẫn 9999

Nhiều cửa hàng mở bán vàng nhẫn "nhỏ giọt"

Ghi nhận của PV Lao Động trong hai phiên giao dịch gần đây, lượng khách tại một số cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý trên địa bàn TP Hà Nội có dấu hiệu sôi động trở lại.

Nhiều cửa hàng kinh doanh vàng lớn đã mở bán vàng nhẫn tròn trơn 9999, nhưng vẫn chưa rõ ngày mở bán vàng miếng SJC trở lại.

Một nhân viên tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu cho biết: "Cửa hàng mở bán lại vàng nhẫn được hơn 1 tuần nay. Hiện tại, ngày nào cửa hàng cũng có vàng nhẫn để bán ra cho khách hàng đến giao dịch. Nhưng cửa hàng không có giờ bán vàng nhẫn cố định, có ngày bán buổi sáng, có ngày lại bán buổi chiều và mỗi buổi bán trong 1 tiếng đồng hồ, có khi chỉ 30 phút".

Cửa hàng bán

Sau nhiều lần đợi chờ mua vàng miếng SJC tại các ngân hàng không thành, anh Lê Minh Lưu (Hà Nội) quyết định mua vàng nhẫn vì các cửa hàng vàng đang bán ra đều hàng ngày.

"Thấy cửa hàng vàng có bán vàng nhẫn tròn trơn nên tôi mua một chút làm của để dành, sau này nếu có lãi cũng có thể bán đi lấy vốn làm ăn" - anh Lưu nói.

Vợ chồng chị Nguyễn Lan Hương (Ba Đình, Hà Nội) - khách đến giao dịch tại một cửa hàng kinh doanh vàng trên đường Cầu Giấy - cho biết: "Thời điểm này đến hỏi mua vàng miếng SJC tại các cửa hàng vàng bạc đá quý luôn trong tình trạng không có hàng. Thế nên, sau khi nghe ngóng được các cửa hàng lớn đã giao dịch vàng nhẫn 9999 trở lại, tôi đến nhưng cửa hàng lại thông báo đã hết vàng nhẫn bán ra".

Cửa hàng bán
Cửa hàng bán
Cửa hàng bán
Cửa hàng bán

Ghi nhận thêm tại một số cửa hàng kinh doanh vàng trên đường Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào sáng 10.7, giá vàng miếng SJC dao động từ 75-76 triệu đồng/lượng và nhẫn tròn trơn 9999 dao động từ 75-76 triệu đồng/lượng.

Cửa hàng bán

Bà Lê Thị Yên (59 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) - khách đến giao dịch tại cơ sở kinh doanh vàng trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) - cho hay: "Tôi đến cửa hàng lúc 11h30 sáng để mua vàng nhẫn, nhưng nhân viên thông báo đã ngừng giao dịch buổi sáng nay và nếu muốn mua hãy quay lại vào 15h chiều".

Phấn khởi sau khi mua được một lượng vàng qua bao ngày chờ đợi, chị Nguyễn Thu Minh (Hà Nội) - khách đến giao dịch tại cơ sở kinh doanh vàng trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) - chia sẻ: "Tôi muốn mua nhiều hơn 1 lượng vàng nhẫn tròn trơn, thế nhưng cửa hàng chỉ cho khách hàng đến giao dịch mua tối đa 1 lượng. Tuy nhiên, tôi nghĩ cửa hàng làm như vậy là đúng vì thời điểm này rất nhiều người cũng đang cần mua vàng".

Anh Nguyễn Văn An (Ba Đình, Hà Nội) - nhân viên tại một cửa hàng kinh doanh vàng tại đường Trần Nhân Tông - cho biết: "Theo tôi thấy, khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng vàng lớn đã đông hơn trước. Không còn thấy cảnh khách chưa vào cửa hàng giao dịch đã đi về nữa".

Nhân viên tại một cửa hàng kinh doanh vàng tại đường Trần Nhân Tông (Hà Nội) cho biết: "Từ khi cửa hàng quay trở lại giao dịch vàng nhẫn tròn trơn 9999, khách hàng đến mua bán có dấu hiệu tăng trở lại hơn thời điểm trước. Cửa hàng sẽ bán trong vòng 1 giờ đồng hồ mỗi buổi rồi ngừng bán, buổi sáng bắt đầu bán từ 10h còn buổi chiều sẽ bán từ 15h".

Cửa hàng bán
Cửa hàng bán

Diễn biến giá vàng ngày 11.7

Về vàng miếng SJC:

Tính đến 7h ngày 11.7 được Tập đoàn DOJI niêm yết giá ở ngưỡng 74,98-76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại DOJI đang ở mức 2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Công ty Vàng bạc đá quý (VBĐQ) Sài Gòn SJC niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 74,98-76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Công ty VBĐQ Sài Gòn SJC ở mức 2 triệu đồng/lượng.

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC ở ngưỡng 75,5-76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng Bảo Tín Minh Châu tại Công ty VBĐQ Sài Gòn SJC ở mức 1,48 triệu đồng/lượng.

Về vàng nhẫn tròn trơn 9999:

Tính đến 7h hôm nay, giá vàng nhẫn tròn 9999 Hưng Thịnh Vượng tại DOJI niêm yết ở ngưỡng 75,30-76,60 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 74,45-76,05 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 75,22-76,52 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Về giá vàng thế giới:

Tính đến 3h30 ngày 11.7, giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.370,9 USD/ounce.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/cua-hang-ban-nho-giot-vang-nhan-9999-a13290.html