Thẻ Đen Là Gì? Những Đặc Quyền Khi Sở Hữu Thẻ Đen ở Việt Nam

Thẻ đen thường xuất hiện trong các bộ phim, và được xem như là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Vậy thì chính xác thì thẻ đen là gì? Tại sao nó lại nổi tiếng như vậy? Cùng tìm hiểu cặn kẽ về những chiếc thẻ mang tính biểu tượng này qua bài viết của Fincake nhé!

1.Thẻ đen là gì?

Thẻ đen (black card) là tên gọi ngắn gọn cho thẻ tín dụng đen - dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất mà các ngân hàng chỉ phát hành cho khách hàng VIP của họ. Cái tên thẻ đen xuất phát từ màu đen của tấm thẻ, đại diện cho sự đẳng cấp, quý phái chứ không phải là "tín dụng đen" như nhiều người vẫn lầm tưởng.

2.Những đặc điểm nổi bật của thẻ đen

Vì là tấm thẻ dành riêng cho phân khúc khách tinh hoa của ngân hàng, thẻ đen sở hữu những điểm đặc trưng đại diện cho sự đẳng cấp và độc quyền:

Mở thẻ HSBC nhận quà khủng2.000.000đ

Thẻ tín dụng VIB SuperCard ưu đãi hoàn tiền 10% <Đăng kí ngay>

3.Điều kiện đăng ký thẻ đen

3.1 Điều kiện mở thẻ đen ở những ngân hàng quốc tế

Nhìn chung mỗi ngân hàng sẽ có những tiêu chí riêng để phân loại khách hàng đủ tiêu chuẩn sở hữu thẻ đen. Nhưng để có thể trở thành chủ nhân của tấm thẻ này tại ở các ngân hàng lớn trên thế giới bạn cần ít nhất thỏa mãn những điều kiện sau:

3.2 Điều kiện mở thẻ đen ở những ngân hàng Việt Nam

Tại Việt Nam điều kiện sở hữu thẻ đen thoạt trông có vẻ dễ dàng hơn so với những ông lớn của ngành ngân hàng trên thế giới nhưng đây vẫn là những điều kiện rất khó đạt được với mức thu nhập của phần lớn công dân nước ta:

*Lưu ý: đây chỉ là mức trung bình tham khảo, số liệu chính xác sẽ thanh đổi ít hoặc nhiều tùy vào chính sách của ngân hàng tại các thời điểm khác nhau.

4.Đặc quyền của chủ sở hữu thẻ đen

Nhìn vào những điều kiện sàng lọc cực kì khắt khe phía trên thì chắc chắn những tấm thẻ quyền năng này cũng sẽ mang lại cho chủ thẻ nhiều quyền lợi to lớn:

5. Những ngân hàng có phát hành thẻ đen ở Việt Nam

Ở nước ta thẻ đen thường là hạng thẻ tương đương với thẻ Signature hoặc Platinum. Đây được xem là những dòng thẻ tín dụng cao cấp và khó đăng ký nhất tại Việt Nam. Dưới đây là danh sách các ngân hàng và loại thẻ đen được phát hành tương ứng:

5.1 Thẻ đen Vietcombank

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature là sản phẩm thẻ đen cao cấp nhất của VCB. Thẻ chỉ được cấp cho những khách hàng đủ tiêu chuẩn xếp hạng khách hàng ưu tiên - Vietcombank Priority với nhiều ưu đãi độc quyền có 1-0-2:

5.2 Thẻ đen Vietinbank

Hiện nay Vietinbank đang cho phát hành 3 dòng thẻ đen là:

Mỗi chiếc thẻ nói trên chỉ được cấp độc quyền cho những hội viên ưu tiên của Vietinbank và đều có những ưu đãi riêng để chủ thẻ tùy ý lựa chọn cho phù hợp với phong cách sống và nhu cầu chi tiêu của bản thân.

Thẻ Đen Là Gì? Những Đặc Quyền Khi Sở Hữu Thẻ Đen ở Việt Nam

5.3 Thẻ Đen Techcombank

Techcombank Visa Signature là chiếc thẻ đen quyền lực nhất mà ngân hàng này cung cấp. Khi sở hữu chiếc thẻ này người dùng sẽ nhận được những đặc quyền khủng dưới đây:

5.4 Thẻ đen ACB

Bộ đôi thẻ đen của ngân hàng ACB lần lượt là:

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn một chiếc thẻ đen phù hợp cho mình từ ngân hàng Á Châu.

5.5 Thẻ đen MB Bank

MB Priority Visa Platinum thuộc hạng thẻ cao cấp của ngân hàng MB, một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu chi tiêu thường xuyên với mức giao dịch lớn và thường xuyên đi du lịch hoặc công tác. Một số ưu đãi đáng lưu ý của chiếc thẻ này có thể kể đến là:

5.6 Thẻ đen các ngân hàng khác

Ngoài nhưng ngân hàng phổ biến nói trên thì còn có một số ngân hàng khác cũng phát hành thẻ đen với điều kiện sở hữu nhẹ nhàng hơn như:

Link nội dung: https://tree.edu.vn/the-den-la-gi-nhung-dac-quyen-khi-so-huu-the-den-o-viet-nam-a13265.html