Giá vàng Kitco ngày hôm nay - Xem biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến

Theo thống kê từ sàn giao dịch vàng thế giới Kitco, ngày hôm nay, 23.4.2024, giá vàng thế giới đang có dấu hiệu thay đổi đột ngột về 2300 đô la sau chuỗi tăng giá lên mức cao nhất trên 2400 đô la. Hãy theo dõi biểu đồ giá vàng Kitco trong 30 ngày, 60 ngày để nắm bắt tình hình giá vàng thị trường thế giới hiện tại. Tham khảo tại mục Giá vàng hôm nay của Kitco

Giá vàng Kitco ngày hôm nay - Xem biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến

Thông tin giá vàng Kitco, giá vàng thế giới hôm nay

1. Giá vàng Kitco, giá vàng thế giới hôm nay

Trong phiên giao dịch sáng ngày 28/1/2023 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên Kitco đang ở mức 1.927,50 USD/ounce, tương đương 55,037 triệu đồng/lượng. Giảm nhẹ khoảng 2 USD so với mức giá cùng thời điểm ngày hôm trước.

Do đó, với giá tính bằng USD, chưa kể thuế và phí, giá vàng thế giới giao ngay khoảng 54,65 triệu đồng/lượng, thấp hơn khoảng 13,85 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC được niêm yết trong nước.

Giá vàng thế giới trong 30 ngày

Giá vàng Kitco ngày hôm nay - Xem biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến

Biểu đồ giá vàng trực tuyến Kitco - Giá vàng Kitco ngày hôm nay

Thông tin chi tiết về biểu đồ giá vàng Kitco trong 30 ngày, 60 ngày và 90 ngày được cập nhật dưới đây:

Giá vàng Kitco ngày hôm nay - Xem biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến

Biểu đồ giá vàng thế giới và tỷ giá XAU/USD trong 60 ngày (Nguồn: Kitco)

Để thêm vào việc xem và so sánh giá vàng trong và ngoài nước trên thị trường, bạn cũng nên tham khảo giá vàng tại các cơ sở uy tín, Giá vàng SJC, Giá vàng Doji, Giá vàng Bảo Tín Minh Châu tháng 4 năm 2024,... để có thêm thông tin phân tích và lựa chọn thời điểm mua bán vàng phù hợp.

2. Giá vàng trong nước hôm nay

Trong sáng hôm nay, thị trường vàng đã bắt đầu một ngày mới với những biến động đầy bất ngờ. Ban đầu, những tin tức không mấy khả quan khi giá vàng miếng đột ngột lao dốc hơn 1 triệu đồng mỗi lượng. Mọi người đều chú ý, lo lắng cho sự dao động của thị trường.

Tuy nhiên, một bất ngờ thú vị, giá vàng miếng lại quay đầu tăng lên, như một tín hiệu tích cực cho nhà đầu tư. 200.000 đồng tăng thêm đã đưa giá vàng lên con số ấn tượng 82,2 triệu đồng mỗi lượng. Một sự thay đổi không lường trước được, nhưng lại đủ để làm dịu đi sự lo lắng ban đầu.

Trước khi đến giờ nghỉ trưa, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và DOJI đã công bố việc tăng giá vàng miếng. Điều này đã tạo ra một số kỳ vọng tích cực trong thị trường, khi mức giá tăng lên khoảng 200.000 đồng, đưa giá lên mức ổn định 80 - 82,5 triệu đồng mỗi lượng cho SJC và 79,7 - 82,2 triệu đồng mỗi lượng cho DOJI. Trong khi đó, giá vàng nhẫn trơn vẫn giữ ổn định không đổi.

Nhìn lại từ mức giá cao kỷ lục được thiết lập cách đây không lâu vào ngày 12/4, sự giảm giá của vàng miếng lên đến 2,5 triệu đồng mỗi lượng, tương đương với mức giảm 3%. Vàng nhẫn trơn cũng ghi nhận mức giảm gần 3%, khi mất khoảng 2,3 triệu đồng so với đỉnh điểm.

Vào khoảng 9 giờ sáng, một sự kiện đặc biệt đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư và nhà đấu thầu. Ngân hàng Nhà nước đã tiến hành đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC, một hoạt động chưa có trong suốt 11 năm qua. Mức giá tham chiếu cho mỗi lượng vàng miếng SJC trong phiên đấu thầu được xác định là 80,7 triệu đồng, thấp hơn so với giá thị trường khoảng 1,5 triệu đồng mỗi lượng. Điều này đã tạo ra kỳ vọng, nhưng cũng gây ra những suy nghĩ vài băn khoăn trong cộng đồng đầu tư.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/gia-vang-kitco-ngay-hom-nay-xem-bieu-do-gia-vang-kitco-truc-tuyen-a13185.html