Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Giá bán vàng bao nhiêu phụ thuộc vào thị trường bán vào thời điểm đó. Vậy một phân vàng là bao nhiêu tiền? Cùng Dạy Nghề Kim Hoàn giải đáp trong hôm nay.

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Một phân vàng bao nhiêu tiền?

Giá vàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Giá vàng lên hay xuống bởi các yếu tố sau đây:

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng

Bởi những yếu tố trên, có thể nói “ một phân vàng hay hai phân vàng giá bao nhiêu” hiện nay là một thắc mắc khó có câu trả lời chính xác. Chúng có thể tăng giảm từng ngày tùy theo biến động thị trường. Tuy nhiên, để giúp bạn đọc nắm rõ tình hình giá vàng hôm nay hơn, Dạy Nghề Kim Hoàn sẽ cập nhật ngay những thông tin chi tiết sau!

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Dưới đây là giải đáp cho thắc mắc “Một phân vàng là bao nhiêu tiền?“:

1 phân vàng 9999 bao nhiêu tiền?

Vàng 9999 hay còn gọi là vàng ta, là loại vàng có giá trị cao nhất hiện nay. Vàng 9999 có 99,99% độ tinh khiết và chỉ chứa 0,01% tạp chất. Theo cập nhật mới nhất từ hệ thống vàng SJC, giá 1 phân vàng 9999 = 826.000 VND (giá mua) và có giá bán là 849.000 VND theo bảng giá các hệ thống vàng SJC cập nhật mới nhất hôm nay.

Từ đây, ta có thể biết 2, 3 phân vàng 9999 bao nhiêu tiền, bằng cách lấy giá mua và giá bán nhân ba.

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

1 phân vàng 24K bao nhiêu tiền?

Vàng 24k còn có tên gọi là vàng 999. Loại vàng này có 99.9% vàng nguyên chất và thường được lựa chọn để đầu tư và tích trữ. Từ bảng giá các hệ thống vàng SJC hôm nay, 1 phân vàng 24k = 752.000 VND (giá mua) và 734.000 VND (giá bán).

1 phân vàng 18K bao nhiêu tiền?

1 phân vàng 18k bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi phổ biến hiện nay.

Vàng 18k chỉ chứa 75% vàng nguyên chất trong đó 25% còn lại là các kim loại khác như bac, niken và thiếc. Các thương hiệu thường sử dụng loại vàng này để chế tác trang sức. Hiện tại, các hệ thống vàng SJC đang áp dụng giá 1 phân vàng 18K là 543.300 VND (giá bán) và 557.300 VND (giá mua).

Cũng tương tự như cách tính đã hướng dẫn trong nội dung trên, bạn có thể biết được “2, 3 phân vàng 18k giá bao nhiêu tiền” bằng cách lấy giá một phân vàng nhân 2 hoặc 3.

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

1 phân vàng SJC bao nhiêu tiền?

Vàng SJC là một dòng vàng được sản xuất bởi thương hiệu SJC (công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn). Nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vàng SJC bởi loại vàng này không chỉ có giá trị cao mà còn được đảm bảo bởi Nhà Nước. Theo cập nhật mới nhất tại trang chủ SJC, giá bán 1 phân vàng SJC hôm nay là 829.000 VND và giá mua là 851.300 VND.

Nhìn chung, khi đề cập đến vấn đề “1,2 phân vàng bao nhiêu tiền, 18k, 24k hay SJC”, bạn đều có thể nhanh chóng cập nhật và theo dõi tại trang chủ SJC. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, mức giá từng loại vàng có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực, thời gian, địa chỉ mua hàng….

Tham khảo: 5 phân vàng bao nhiêu tiền?

Giải đáp những thắc mắc khi mua vàng hiện nay

Khi mua vàng, người tiêu dùng sẽ không khỏi phân vân về địa chỉ mua uy tín, cách tính giá trị vàng hay cách phân biệt vàng thật, giả…. Để giúp bạn đọc mua vàng chất lượng cao, giá tốt, Dạy Nghề Kim Hoàn sẽ giải mã chi tiết trong nội dung sau:

Địa chỉ mua vàng uy tín

SJC - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn: SJC là một trong những đơn vị uy tín và có lịch sử lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam về kinh doanh vàng bạc đá quý.

Trung tâm trang sức cao cấp Doji: Doji là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Trung tâm trang sức cao cấp Doji

Cửa hàng trang sức PNJ: PNJ có vốn điều lệ hơn 2.200 tỷ đồng và mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Mi Hồng: Vàng Mi Hồng cũng là một tên tuổi nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm được Mi Hồng kinh doanh rất đa dạng.

Một cây vàng bằng bao nhiêu chỉ?

Bên cạnh câu hỏi “1,2,3 phân vàng bao nhiêu tiền” thì “một cây vàng bằng bao nhiêu chỉ” cũng rất được quan tâm. Có thể áp dụng công thức quy đổi giữa các đơn vị đo lường vàng để tính toán được rằng 1 cây vàng bằng 10 chỉ vàng.

Quy đổi giá trị vàng hiện nay

Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tham khảo cách tính lượng vàng đang được áp dụng tại Việt Nam như sau:

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Từ đó, ta hiểu được 5 phân vàng là nửa (1/2) chỉ tức bằng 1/20 lượng vàng. Trọng lượng của 1 chỉ vàng bằng 3.75 gam, vậy nửa chỉ vàng sẽ có trọng lượng ~ 1.9 gam.

Cách phân biệt vàng thật và vàng giả

Có nhiều cách để phân biệt vàng thật và giả mà được lưu truyền trong dân gian. Dưới đây là một số cách tham khảo:

Một phân vàng là bao nhiêu tiền?

Phương pháp nhận biết vàng thật

Vừa rồi là thông tin về chủ đề “Một phân vàng là bao nhiêu tiền?”, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về thông tin nào khác, hãy liên hệ cho chúng tôi để được có câu trả lời.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký khóa học, xin vui lòng tham khảo đường link: https://daynghekimhoan.vn/category/khoa-hoc/

Xem thêm: Khóa học tư vấn và giới thiệu công nghệ sản xuất kim hoàn

Liên hệ với chúng tôi

Link nội dung: https://tree.edu.vn/mot-phan-vang-la-bao-nhieu-tien-a12886.html