Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Mệnh Mộc được biết đến lại sự hoàn thiện về năng lượng nhất trong ngũ hành. Mệnh này chính là biểu trưng cho sự sinh trưởng, phát triển, khởi nguồn của sự sống. Người mệnh Mộc theo đấy cũng mang màu sắc của sự sôi nổi, giàu năng lượng. Nắm bắt được mệnh Mộc hợp màu gì từ đó sẽ giúp người thuộc mệnh này chọn màu sắc phù hợp, tăng cường sự hưng thịnh.

Mệnh Mộc là gì?

Mệnh mộc là một trong ngũ hành và được xem là bản mệnh có nguồn năng lượng cao nhất. Theo đó, có không ít trường hợp thực tế chỉ ra rằng những người nắm giữ vị trí cao trong các doanh nghiệp, có địa vị trong xã hội là mệnh Mộc.

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Mệnh Mộc là gì?

Trong quy luật tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo đấy, Thủy là tương sinh của Mộc, Kim tương khắc Mộc và Mộc có quan hệ khắc chế Thổ.

Các nạp âm của mệnh Mộc

Mệnh Mộc tương tự các bản mệnh khác trong ngũ hành cũng chia thành nhiều nạp âm, cụ thể:

Mỗi nạp âm sẽ có những đặc điểm tính cách khác nhau. Theo đấy họ sẽ phù hợp trong nhiều lĩnh vực và tỏa sáng ở những lĩnh vực phù hợp với mình. Thế nhưng, để thật sự thành công, người mệnh Mộc cần cố gắng trau dồi bản thân và có thể kết hợp thêm yếu tố phong thủy để tăng may mắn.

Người mệnh Mộc sinh năm mấy?

Người mang mạng Mộc sinh vào các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2019, 2019, 2032, 2033, 2040, 2041.

Tính cách người mạng Mộc

Như đã đề cập, mệnh Mộc được xem là mệnh có sự phát triển hoàn thiện về mặt năng lượng, do đó họ có nhiều đặc trưng tính cách nổi bật.

Người thuộc mệnh này là những người rất thông minh, họ nắm bắt vấn đề rất nhanh và luôn tìm được cách thức giải quyết khó khăn một cách tốt nhất. Ngoài ra, sự tinh tế trong cách suy nghĩ và hành động cũng góp phần làm nên sự nổi trội của những người mệnh Mộc. Đây là đặc trưng giúp họ tiến nhanh trong công việc và nhận được sự tín nhiệm của nhiều người.

Người mệnh Mộc đồng thời cũng là những người rất giàu tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Thế nhưng cũng cần làm rõ, họ giàu tình cảm nhưng không bi lụy, và không mang tình cảm vào công việc để giải quyết các vấn đề. Đây là một tính cách quan trọng giúp họ nhận được sự tín nhiệm và đứng vững ở vai trò quản lý.

Kiên định cũng là một trong những tính cách nổi bật của người mệnh Mộc. Tuy nhiên, họ lại khá bướng bỉnh, luôn kiên quyết đi theo định hướng ban đầu và khó bị tác động bởi mọi người xung quanh.

Chính vì thế không lạ lẫm gì khi mọi người cho rằng họ là những người khá cứng đầu. Tính cách này đưa họ đến thành công nhưng cũng đồng thời đánh mất đi nhiều cơ hội.

Hoài bão là điều cần thiết giúp bạn tiến nhanh đến sự thành công. Với những người mệnh Mộc, họ luôn ấm ủ cho những những mục tiêu phấn đấu và vạch rõ lộ trình để hoàn thành những mục tiêu này.

Đặc điểm này giúp họ chinh phục liên tục nhiều thành công và không rơi vào tình trạng ngủ say trong chiến thắng.

Một đặc trưng thường thấy trong nét tính cách của những người mệnh Mộc là nóng tính. Sự nóng tính đôi lúc khiến họ mất kiểm soát và có thể làm mất lòng người đối diện. Tuy nhiên, họ không phải lúc nào cũng thế, chỉ khi bạn phạm phải sai lầm nghiêm trọng mà thôi.

Mệnh Mộc hợp màu gì?

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Màu sắc hợp với mệnh Mộc

Theo nguyên lý tương sinh, tương khắc, các mệnh sẽ hợp với màu sắc của mệnh tương sinh hoặc bản mệnh. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc của mệnh khắc chế.

Trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Do đó, màu sắc hợp với mệnh Mộc gồm những màu thuộc hàng Thủy, Mộc và Thổ.

Nữ mệnh Mộc hợp màu gì nhất?

Nữ mệnh Mộc được biết đến là những người luôn là tâm điểm của sự chú ý. Họ quyết đoán, mạnh mẽ, tư duy mạch lạc và rất thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Với mọi người xung quanh, những cô nàng mệnh Mộc luôn được đánh giá rất cao và là người đáng để tin tưởng, chia sẻ.

Những cô gái mệnh này còn là những người hướng ngoại, năng động và giàu lòng trắc ẩn. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá nóng tính, một số lại khá dễ bị lung lay bởi tác động của những người xung quanh, đặc biệt là khi tác động đến khía cạnh tình cảm. Chính vì thế, nữ mệnh Mộc nên kết hợp thêm các yếu tố phong thủy, nhất là phối hợp mà sắc để hạn chế phần yếu điểm này.

Theo đấy, nữ mệnh Mộc hợp với các màu sắc thuộc hành Mộc, Thủy và Thổ như xanh lá, xanh dương, đen, nâu, be,... Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến đặc điểm tính cách khi chọn màu sắc. Nếu bạn là người quá mạnh về tính nước, dễ cảm xúc thì hãy kết hợp thêm các yếu tố thuộc về hành hỏa để cân bằng.

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Màu xanh hợp nữ mệnh Mộc

Mệnh mộc hợp với màu gì khi mua xe?

Xe là một trong những món đồ có giá trị và ảnh hưởng lớn đến vận khí của chủ sở hữu. Do đó, khi mua xe bạn cần lưu tâm đến màu sắc phong thủy để tăng sự thịnh vượng trong đời sống cũng như công việc.

Người mệnh Mộc hợp với xe màu xanh dương, màu xanh lá, màu đen,... Ngoài ra bạn có thể chọn những chiếc xe có viền nâu, vàng. Dưới đây là một số màu sắc xe bạn có thể tham khảo: (Ảnh)

Mạng Mộc hợp với nhà màu gì?

Mệnh Mộc hầu hết đều là những người khá thành đạt trong cuộc sống, họ sở hữu những căn nhà có giá trị cao ngay khi tuổi đời còn khá trẻ. Với người mệnh Mộc, nên chọn màu sơn chủ đạo thuộc gam màu xanh dương, xanh lá, đen,... Ngoài ra, để gia tăng sự thịnh vượng, gia chủ nên kết hợp thêm các yếu tố phong thủy khác như đồ nội thất hay cây cảnh phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

Những món đồ có nguyên liệu từ gỗ, hồ cá thủy sinh hay cây trồng như cây kim ngân, cây đế vương xanh, cây trúc nhật,... đều là những vật lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Người mệnh Mộc hợp màu gì khi mua điện thoại?

Điện thoại là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân, đây không chỉ là thiết bị để liên lạc mà còn là vật giúp tăng sự may mắn, hanh thông trong công việc dành cho bạn. Chính vì thế, bạn cũng nên vận dụng cả yếu tố phong thủy vào những chiếc “dế yêu” của mình, điển hình là lựa chọn màu sắc hợp bản mệnh.

Với người thuộc mệnh Mộc nên chọn mua điện thoại có màu chủ đạo là xanh dương, đen, xanh lá. Nếu đây không phải là màu sắc mà bạn yêu thích thì hãy chọn những chiếc điện thoại có viền bởi những màu sắc này hoặc kết hợp chúng ở phần ốp của điện thoại.

Mệnh Mộc hợp màu đỏ không?

Theo quy luật tương sinh, tương khắc, mệnh Mộc sinh ra Hỏa. Lửa muốn cháy lớn phải tiêu hao nhiều gỗ, chính vì thể năng lượng của Hỏa tăng sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của Mộc.

Tuy nhiên, bạn có thể khéo léo phối màu đỏ cùng với những màu sắc phù hợp với mệnh Mộc như xanh dương (màu đại diện mệnh Thủy), xanh lá (màu đại diện mệnh Mộc) để vừa tạo được sự phong phú trong màu sắc, vừa tăng vượng khí cho những người thuộc mệnh này.

Mệnh Mộc hợp với quần áo màu gì?

Phối đồ có màu sắc hợp với mệnh Mộc là điều không thể thiếu nếu bạn là người quan tâm đến yếu tố phong thủy. Việc kết hợp màu sắc phù hợp không những giúp bạn trở nên cá tính, có gu mà còn tăng sự thịnh vượng, may mắn trong công việc và đời sống, bạn cũng sẽ trở nên tự tin hơn.

Với những người thuộc mệnh Mộc, bạn nên chọn trang phục có màu sắc chủ đạo là đen, xanh dương, xanh lá hoặc có thể chọn màu nâu đất, be. Đây đều là những màu sắc hợp thời trang, không lỗi mode, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết và tone da khác nhau, nhất là da vàng của người Việt Nam.

Áo Ecko Unltd. xanh dương

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Áo thun Kappa màu đen

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Giày Ecko Unltd. màu xanh

Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? Phối Đồ Cho Người Mạng Mộc

Mệnh Mộc là một trong ngũ hành có năng lượng hoàn thiện. Người thuộc mệnh này thường đạt được sự thành công và có tiếng nói trong xã hội. Nếu khéo léo kết hợp yếu tố phong thủy, người thuộc mệnh Mộc sẽ càng may mắn và thịnh vượng. Mong rằng qua bài viết của chuyên mục Style Guide đã giúp bạn nắm bắt mệnh Mộc hợp màu gì và có thể vận dụng nguyên tắc kết hợp này vào cuộc sống. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://tree.edu.vn/nguoi-menh-moc-hop-mau-gi-nhat-phoi-do-cho-nguoi-mang-moc-a12840.html