Sinh con mệnh Kim năm nào? Hợp với bố mẹ tuổi gì?

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 276Notice: Undefined offset: 1 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Undefined offset: 0 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 276Notice: Undefined offset: 0 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299Notice: Undefined offset: 0 in /home/wwgfbqez/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro/internallink-pro.php on line 299
Sinh con mệnh Kim năm nào? Hợp với bố mẹ tuổi gì?
sinh con mệnh kim năm nào

Sinh con mệnh kim năm nào? Hợp với bố mẹ tuổi gì? Giải đáp được các câu hỏi này không những giúp gia đình yên tâm mà cũng là một cách để đảm bảo tương lai em bé có sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tài lộc của bố mẹ được hanh thông, mọi sự thuận lợi. Hãy cùng Kiddihub tìm hiểu chi tiết chủ đề này trong bài viết sau đây nhé!

Sinh con mệnh kim năm nào?

Sinh con mệnh kim năm nào?

Sinh con mệnh kim năm nào? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cùng xem các tuổi thuộc mệnh kim:

Bạn đang xem: Sinh con mệnh Kim năm nào? Hợp với bố mẹ tuổi gì?

Vậy trong khoảng 10 năm tới, bố mẹ nếu có kế hoạch muốn sinh con mệnh kim thì sinh vào năm 2022, 2023, 2030, 2031.

Tham khảo thêm: Sinh con mệnh Thổ năm nào?

Đặc điểm của người mệnh kim

Như vậy, các bạn đã biết sinh con mệnh kim năm nào. Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật như: diện mạo, tính cách, sự nghiệp, sức khoẻ về tình duyên của người mệnh kim.

Diện mạo

Các em bé có mệnh kim sau này khi lớn lên thường có tướng mạo ngũ phương. Điều này nghĩa là mặt vuông, cằm vuông, trán vuông, tai vuông, hoặc có hình dạng bàn tay và đầu ngón tay vuông.

Xem thêm : Giờ Mùi là mấy giờ? Khám phá vận mệnh theo tử vi của người sinh giờ Mùi?

Nữ mệnh kim thường có vóc dáng thanh tao, cử chỉ, lời nói đoan trang, luôn giữ được tư thế ổn định. Xét về diện mạo, nữ mệnh kim có làn da sáng, đầy đặn nhưng không quá mập mạp, đường nét khuôn mặt không quá nổi bật nhưng khá hài hòa.

Nam mệnh kim thường có khung xương lớn, chân tay đầy đặn săn chắc, vừa vặn với cơ thể, lưng eo tròn đầy nhưng đây không phải là kiểu đàn ông bụng phệ mà khá cao ráo. Những người này mang lại cảm giác có thể che chở cho người khác.

Tính cách

Những tuổi mệnh kim hầu như đều giỏi giao tiếp, lý lẽ sắc bén, họ có đôi mắt quan sát tinh tường. Ngoài ra, các em bé mệnh kim khi lớn lên thường biết cách sắp xếp và tổ chức các công việc một cách hợp lý và logic. Do đó, người mang mệnh kim thường được coi là người có tài lãnh đạo.

Sinh con mệnh kim năm nào, tính cách ra sao

Người mệnh kim luôn sống có mục tiêu và định hướng rõ ràng. Họ kiên định với đáp án mà mình lựa chọn, là những con người coi trọng tình nghĩa. Hơn nữa, họ cũng khiêm nhường và biết tiết chế cách ứng xử của bản thân trong các mối quan hệ.

Tuy nhiên, mệnh kim cũng có điểm yếu là khá ngang ngạnh, khó chiều và bướng bỉnh. Họ luôn có sự so sánh và ganh đua với những người xung quanh, đôi khi hơi thiếu kiên nhẫn. Nhưng bạn đừng lo vì chỉ cần bố mẹ để ý và uốn nắn thì bé sẽ hạn chế được các tính xấu và phát triển nét tính cách theo hướng tích cực hơn.

Sự nghiệp

Người mệnh kim có đường học hành, công danh và sự nghiệp rộng mở. Con đường sự nghiệp của họ được đánh giá là bằng phẳng, có số làm lãnh đạo. Tuy vậy, với tính cách ngang bướng, ganh đua thì người mệnh kim đôi khi sẽ gặp nhiều trắc trở trong học tập và công việc.

Sức khoẻ

Những người thuộc mệnh kim có nhiều dương khí hơn so với âm khí nên nhiệt độ cơ thể họ thường cao, dễ bị nóng trong người. Họ thường gặp phải những vấn đề liên quan đến phổi, cần hạn chế ăn cay và tập thói quen uống nhiều nước. Các mẹ nên lưu ý vấn đề này để đảm bảo sức khỏe của bé được ổn định nhé!

Bố mẹ nên tập thói quen uống nước để đảm bảo sức khỏe cho bé

Tình duyên

Xem thêm : Tổng quan về mệnh kim - Người mệnh kim sinh năm nào?

Người mệnh kim có tính kiểm soát tương đối cao, được thể hiện rõ nhất trong tình yêu, họ thích làm chủ trong các mối quan hệ cho nên họ thường hợp mới những người yếu thế và “dịu” tính hơn. Hôn nhân và tình duyên những người này sẽ gặp nhiều khó khăn nếu kết hợp với mệnh mộc và hoả, 2 tính cách ngang ngạnh gặp nhau thì thường xảy ra tranh luận, cãi vã.

Nhìn chung, khi biết sinh con mệnh kim năm nào, bạn sẽ hình dung được một số đặc điểm nổi bật trong diện mạo, tính cách của con mình. Từ đó có phương pháp dạy dỗ và uốn nắn phù hợp để các bé phát triển theo hướng tích cực hơn.

Con mệnh kim hợp với bố mẹ tuổi nào?

Bên cạnh biết sinh con mệnh kim năm nào, bạn cũng cần tìm hiểu xem con mệnh kim hợp với bố mẹ tuổi nào. Theo ngũ hành tương sinh, con mệnh kim hợp bố mẹ mệnh kim, mệnh thổ và mệnh thuỷ. Em bé có mệnh hợp với bố mẹ sẽ giúp cho tài lộc hanh thông, mọi sự may mắn, gia đình hạnh phúc.

Sinh con mệnh kim năm nào, hợp bố mẹ tuổi gì?

Sinh con mệnh kim tháng nào tốt?

Sinh con mệnh kim năm nào, tháng nào tốt? Ngoài năm sinh, bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu tháng sinh để có kế hoạch phù hợp cho gia đình mình. Lưu ý các tháng được đề cập trong phần này là tháng âm lịch bạn nhé!

Tháng 1

Trẻ em nếu được sinh vào tháng 1 sẽ trùng với lập xuân. Đây là thời điểm tốt trong năm bởi vận khí tươi mới, tràn ngập sinh lực. Đứa trẻ mệnh kim sinh ra vào tháng 1 sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy vậy, cuộc đời của họ thường phải đi xa, hay phải lo toan, suy nghĩ và tính toán nhiều, khó được an nhàn.

Tháng 3

Sinh con mệnh kim năm nào, tháng nào tốt? Câu trả lời là tháng 3. Những người sinh vào tháng này có tính cách năng động, hòa đồng, kết giao với nhiều bạn bè. Ngoài ra họ còn có quý nhân phù trợ và giúp đỡ. Mệnh kim được sinh vào tháng 3 sẽ làm nên nghiệp lớn nhưng cũng phải trải qua nhiều vất vả và không ngừng nỗ lực.

Nguồn: https://anphuq2.edu.vnDanh mục: Tử Vi

Link nội dung: https://tree.edu.vn/sinh-con-menh-kim-nam-nao-hop-voi-bo-me-tuoi-gi-a12741.html