1983 mệnh gì?Hợp với tuổi nào, màu nào, hợp với ai

Tam tai là khái niệm phong thủy chỉ ra sự xung khắc giữa tuổi, năm và tháng sinh của một người. Để tính tam tai cho người sinh năm 1983, bạn cần biết ngày tháng năm sinh chính xác vì tam tai được tính dựa trên cả ba yếu tố này.

1983 mệnh gì?Hợp với tuổi nào, màu nào, hợp với ai
1983 mệnh gì: Cách tính tam tai

Các bước để tính tam tai cho người sinh năm 1983 như sau:

Ví dụ: nếu người sinh năm 1983, sinh vào tháng 6 (Mậu Ngọ) và ngày 15 (Giáp Thìn), thì can chi của họ là Canh Dần (năm sinh), Mậu Ngọ (tháng sinh) và Giáp Thìn (ngày sinh). Và nếu xét trên bảng tam tai, ta thấy rằng Canh Dần, Mậu Ngọ và Giáp Thìn tạo thành tam tai, vì vậy người này nên tránh những hoạt động quan trọng trong năm đó để tránh xui xẻo và mang lại may mắn cho bản thân.

1983 mệnh gì?Hợp với tuổi nào, màu nào, hợp với ai
Để tính tam tai cho người sinh năm 1983, bạn cần biết ngày tháng năm sinh chính xác

Lời kết

Như vậy, Mua Bán đã cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết xoay quanh chủ đề: 1983 mệnh gì? Những tuổi phù hợp để kết hợp làm ăn hay kết hôn với người sinh năm Quý Hợi 1983. Cùng với đó là những con số và màu sắc tương sinh tương khắc của những người này. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Bạn đọc nhớ ghé thăm Muaban.net thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích khác như mua bán nhà đất, việc làm, chia sẻ kinh nghiệm,… nhé!

Tham khảo thêm:

Link nội dung: https://tree.edu.vn/1983-menh-gihop-voi-tuoi-nao-mau-nao-hop-voi-ai-a12544.html