Bí quyết nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master

Để chiến thắng trò chơi Coin Master, việc thu thập và nhận vòng quay miễn phí là quan trọng. Bài viết này sẽ chia sẻ mẹo quan trọng giúp người chơi có thể nhận được nhiều vòng quay miễn phí hiệu quả trong game Coin Master.

Mặc dù Coin Master cung cấp 10 vòng quay miễn phí mỗi ngày, nhưng chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Hãy cùng Taimienphi khám phá mẹo quan trọng để nhận vòng quay miễn phí game Coin Master nhiều nhất có thể.

Ưu điểm khi nhận vòng quay miễn phí:

+ Có thêm lượt quay spin mỗi ngày

+ Tăng cơ hội nhận thêm vàng (Coins)

+ Cơ hội tăng số lần tấn công từ bạn bè

Bí quyết nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master

Link tải Coin Master cho Android và iOS:

Mẹo nhận vòng quay miễn phí Coin Master

1. Đón lấy vòng quay miễn phí khi mời bạn bè tham gia

Giống như nhiều trò chơi khác, khi mời bạn bè tham gia Coin Master, người mời sẽ được tặng 1 lượt quay miễn phí. Đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập Coin Master qua tài khoản Facebook và mời bạn bè tham gia. Với cách này, bạn có thể nhận tối đa 150 lượt quay miễn phí mỗi ngày.

2. Nhận lượt quay miễn phí từ bạn bè trong game Coin MasterSau khi kết nối và đăng nhập thành công vào Coin Master qua tài khoản Facebook, bạn có thể gửi yêu cầu nhận lượt quay từ danh sách bạn bè. Đây là cách hiệu quả nhất mà người chơi nên tận dụng. Mỗi ngày, bạn có thể nhận tối đa 100 lượt quay miễn phí theo cách này.

3. Liên kết tài khoản Facebook để nhận lượt quay miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng tài khoản Guest - Khách, việc liên kết tài khoản với Facebook cá nhân sẽ mang lại 50 lượt quay miễn phí. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng một lần cho mỗi tài khoản Coin Master và không thể sử dụng thường xuyên.

4. Nhận lượt quay miễn phí bằng cách xem quảng cáo trong game Coin MasterĐể không làm phiền người chơi, tính năng xem quảng cáo để nhận lượt quay sẽ chỉ hiển thị khi bạn có dưới 10 lượt quay. Mỗi ngày, bạn có thể xem và nhận tối đa 5 lượt quay theo cách này. Dù không nhiều, nhưng đây là nguồn lượt quay đều đặn mà người chơi không nên bỏ lỡ.

5. Thu thập lượt quay miễn phí từ các sự kiện và event trong Coin Master

Bí quyết nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master

Để làm trò chơi thêm phần hấp dẫn, Coin Master thường xuyên tổ chức các sự kiện, event với những phần thưởng hấp dẫn nhất, trong đó không thể thiếu những lượt quay miễn phí. Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào trong trò chơi nhé!

https://Mytour.vn/cach-nhan-vong-quay-mien-phi-game-coin-master-26771n.aspx Đây là 5 mẹo hiệu quả để nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master mà Mytour đã sưu tập. Bạn có chiêu lược nào để nhận free spins trong Coin Master không? Hãy chia sẻ tại phần bình luận dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://tree.edu.vn/bi-quyet-nhan-vong-quay-mien-phi-trong-coin-master-a12328.html