Hôm nay giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền? (Cập nhật)

Bắt đầu từ quý 4 năm 2023, giá vàng trên thị trường đã có sự thay đổi tăng theo tình hình chung của thế giới. Cùng VNSC cập nhật giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền ngày hôm nay để giúp nhà đầu tư và khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua - bán mang lại lợi nhuận cao trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về vàng, có bao nhiêu loại vàng trên thị trường?

Vàng là một kim loại quý hiếm đã được sử dụng từ thời đồ đá cổ đại vì tính ổn định cùng giá trị lâu dài của nó. Trên thị trường, có nhiều loại vàng khác nhau, chủ yếu được phân biệt dựa vào hàm lượng vàng và các hợp kim kết hợp. Sau đây sẽ là một số loại vàng phổ biến được bán tại các cửa hàng kinh doanh vàng hiện nay:

Hôm nay giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền? (Cập nhật)

Bên cạnh đó còn có vàng trắng và vàng hồng, được tạo ra từ hợp kim với các kim loại như niken, bạc, hoặc đồng. Những dạng vàng này thường được sử dụng để tạo ra nhiều kiểu trang sức đặc biệt, phục vụ cho thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

1 Chỉ vàng giá bao nhiêu tiền?

Giá vàng bao nhiêu một chỉ không những phụ thuộc vào hàm lượng vàng nguyên chất mà còn phụ thuộc vào thị trường và tình hình kinh tế toàn cầu. Ngày 03/07/2024, giá 1 chỉ vàng có dấu hiệu giảm nhẹ cả chiều mua và bán tại hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc:

Giá 1 chỉ vàng DOJI ở 2 thành phố lớn cũng giảm nhẹ:

Chi tiết giá 1 chỉ vàng sẽ có trong bảng sau đây (đơn vị tính: Nghìn đồng/chỉ):

Hôm nay giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền? (Cập nhật)

1 Lượng vàng bao nhiêu tiền?

Cập nhật ngày 03/07/2024, giá vàng SJC đảo chiều theo cả hai chiều mua và bán ở tất cả các hệ thống kinh doanh. Đồng thời, giá vàng 24K và vàng 18K cũng ghi nhận mức giảm khoảng 70.000 - 250.000 đồng/lượng ở hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc. Tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn, Tập đoàn Doji chi nhánh Hà Nội, Tập đoàn Phú Quý và Eximbank, giá vàng SJC đều giảm 100.000 đồng/lượng cho cả hai chiều mua - bán.

Giá 1 lượng vàng bao nhiêu tiền chi tiết trong bảng sau đây:

>> Bạn đọc có thể cập nhật giá vàng hôm nay mới nhất theo ngày tại link: https://www.vnsc.vn/gia-vang-hom-nay/

Đối với Tập đoàn Doji trụ sở tại TP.HCM, giá vàng ghi nhận sự ổn định không có thay đổi. Giá vàng tại Cửa hàng vàng bạc Phú Nhuận giảm 100.000 đồng/lượng ở bên mua và không đổi ở bên bán. Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu cũng đồng loạt hạ giá vàng SJC khoảng 70.000 đồng/lượng (mua) và 130.000 đồng/lượng (bán). Giá vàng tại hệ thống cửa hàng Mi Hồng cũng được điều chỉnh giảm 150.000 đồng/lượng và 50.000 đồng/lượng cho cả hai chiều mua và bán.

Hôm nay giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền? (Cập nhật)

Nên mua vàng ở đâu uy tín?

Tìm và mua sản phẩm vàng ở nơi đáng tin cậy sẽ đảm bảo quyền lợi và an toàn cho chính tài sản của bạn. Tránh được rủi ro mua phải vàng giả, đồng thời việc bán/ đổi/ bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện dễ dàng hơn tại đơn vị cung cấp vàng uy tín có đầy đủ chứng từ. Dưới đây là gợi ý những đơn vị bán vàng uy tín tại Việt Nam mà bạn đọc có thể cân nhắc:

Hôm nay giá 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền? (Cập nhật)

Trước khi quyết định mua vàng từ bất kỳ đơn vị nào, hãy đảm bảo kiểm tra độ uy tín, xem xét các đánh giá, cảm nhận từ khách hàng trước đó, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè. Ngoài ra, yếu tố pháp luật nên được chú trọng để đảm bảo an toàn cho tài sản của mọi người. Hãy tìm đến doanh nghiệp uy tín, hoạt động được sự cấp phép của nhà nước và luôn tuân thủ các quy định của pháp luật.

Nhìn chung so với giai đoạn đầu năm 2024, giá vàng đã giảm đáng kể. Nguyên nhân một phần là do Nhà nước đã tác động bình ổn giá.

Hy vọng thông tin cập nhật giá 1 cây vàng bao nhiêu tiền, 1 chỉ vàng bao nhiêu tiền trên đây sẽ giúp bạn đọc biết được thời điểm thích hợp để mua và bán vàng hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/hom-nay-gia-1-chi-vang-bao-nhieu-tien-cap-nhat-a12311.html