Dây bạc Ý bản to được thiết kế theo dáng Box Chain, đặc trưng bởi các mắt xích hình hộp đơn giản nhưng cực khỏe khoắn.
Điểm nhấn của phiên bản mới nằm ở móc khóa chạm hình Lotus - dấu ấn đặc trưng của Helios.
Với mẫu dây này, anh em có thể phối cùng bất kỳ mặt dây nào mình yêu thích, hoặc biến tấu hơn khi tạo nhiều layer phá cách đúng gu của mình.
Khi được trao đến tay khách hàng, sản phẩm mang sứ mệnh kể tiếp câu chuyện cùng chủ nhân của nó. Vậy, câu chuyện của bạn là gì?
Mỗi một sản phẩm bạc tại Helios đều là kết quả của quá trình chế tác thủ công kỹ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt trước khi đến tay khách hàng.
Khi chọn cách hoàn thiện thủ công, Helios hoàn toàn lường trước được việc thành phẩm sẽ không thể đồng nhất 100% từng chi tiết một như khi sản xuất công nghiệp bằng máy móc. Song, đây lại là điểm đặc biệt nhất, khi mỗi sản phẩm được hoàn thiện đều được ‘cá nhân hoá’ cho mỗi khách hàng.
Với mỗi chế tác được hoàn thiện, Helios hy vọng đó sẽ là kỷ niệm riêng của mỗi người đeo.
Với các dòng trang sức bạc, Helios sử dụng bạc S925 - một chất liệu bền và có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm với chất liệu này sẽ đi cùng năm tháng, đồng hành cùng khách hàng trên mọi khoảnh khắc, mọi chặng đường.
Đối với các chế tác có đá, chúng tôi sử dụng đa số là đá bán quý, có đặc trưng tự nhiên như các vân sóng, đốm màu riêng biệt, tạo ra tính độc bản cho từng sản phẩm.
Mỗi hành trình đều mang yếu tố cá nhân, có ký ức riêng, câu chuyện riêng. Hơn hết, những hành trình ấy đều cần một ‘hành trang' thật sự bền vững.
Với Helios, ‘tốt gỗ' và ‘tốt nước sơn' là 02 yếu tố bắt buộc song song.
Sự khác biệt trong màu xi của Helios với đa số thương hiệu là điều chúng tôi luôn tự hào. Không hướng tới một cái nhìn quá ‘mới', quá ‘hào nhoáng', Helios sử dụng nước xi đen như một ‘lớp phủ thời gian', để ngay khoảnh khắc cầm lên sản phẩm, khách hàng có thể cảm nhận được tinh thần trầm ổn, mạnh mẽ và đầy trải nghiệm.
Mọi thứ đều có thể bị mai một, có thể thay mới trong từng giai đoạn cuộc đời. Song những gì thuộc về hồi ức, về trải nghiệm cá nhân thì không thể thay đổi.
Trải nghiệm sản phẩm của khách hàng bắt đầu từ bao bì. Hiểu được điều này, Helios luôn chú trọng đến việc thiết kế và tối ưu hoá packaging sản phẩm.
Chúng tôi liên tục phát triển và làm mới bao bì sản phẩm từ 1-2 lần mỗi năm, nhằm đảm bảo rằng trải nghiệm unbox của khách hàng luôn đầy phấn khích và hấp dẫn.
Với những sản phẩm có câu chuyện đặc biệt riêng, packaging cũng sẽ được tùy chỉnh để thể hiện tinh thần riêng của những chế tác bên trong.
(LƯU Ý: Packaging bên dưới chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị trên 1.500K)
Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/day-bac-y-ban-to-lotus-helios-silver-a15633.html