Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

2. Kinh doanh rau sạch tại nhà

Với tình trạng hiện nay, mọi người đang rất lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm vì vậy kinh doanh rau sạch tại nhà sẽ là một phương pháp kinh doanh online tuyệt vời, rau sạch đánh vào tâm lý mọi người, đó là tránh bệnh tật và sống lâu. Người mua sẵn sàng trả mức giá cao hơn bình thường để mua được rau sạch. Bạn nên nắm lấy xu hướng này và tạo thành cơ hội cho mình. Hiện nay cũng có rất nhiều người đang kinh doanh tại nhà rau sạch và rất thành công. Nếu bạn có nguồn cung uy tín, khách hàng sẽ chọn bạn.

3. Kinh doanh đồ ăn vặt tại nhà

Một trong những mặt hàng được mọi người rất đón nhận và ủng hộ đó là đồ ăn vặt. Mặt hàng này không phải xa lạ, nhưng nếu bạn có chiến lược phù hợp, bạn có thể thành công lớn. Quan trọng là bạn phải có tình yêu với ẩm thực để truyền tải được niềm yêu thích đó tới khách hàng qua câu chữ, hình ảnh.

4. Kinh doanh quần áo online

Đây là sản phẩm được vô cùng nhiều người chọn để kinh doanh tại nhà. Đây là mặt hàng thiết yếu cả cuộc sống, và đa dạng mẫu mã lựa chọn. Công việc bán quần áo online khá dễ dàng, vốn cũng không cần nhiều. Quan trọng là thái độ phục vụ của bạn và chất lượng sản phẩm bạn đem lại so với giá tiền của nó.

5. Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Bán phụ kiện điện thoại trước giờ vẫn được nói vui rằng là hình thức vốn nhỏ lãi lớn. Có rất nhiều người chọn mặt hàng này để bán tại nhà. Bởi vì điện thoại là sản phẩm cần thiết và có giá trị khá lớn, nên mọi người có nhu cầu mua phụ kiện trang trí và bảo vệ nó.

Phụ kiện điện thoại là mặt hàng dễ bán. Các phụ kiện để bạn dễ bán bao gồm miếng dán, cường lực, tai nghe,… Những mặt hàng này có giá thành không cao, không tốn nhiều diện tích trưng bày nên bạn có thể lựa chọn để kinh doanh nhỏ tại nhà.

6. Kinh doanh tại nhà với tạp hóa nhỏ

Mở cửa hàng tạp hóa là một hình thức kinh doanh giúp bạn có thu nhập ổn định, đơn giản và dễ bán. Tạp hóa là bán rất nhiều mặt hàng gia đình nào cũng cần. Đây là cách kinh doanh tại nhà khá hiệu quả, ai cũng bán được.

Vốn để mở cửa hàng khá cao, tùy vào số lượng mặt hàng bạn muốn bán. Thường sẽ rơi vào khoảng 20 - 40 triệu. Tiền lời trên mỗi loại sản phẩm không cao. Bạn nên chọn bán thật nhiều để kiếm được thu nhập lớn hơn.

7. Kinh doanh đồ handmade

Nếu bạn là người khéo tay, yêu thích sự sáng tạo và có vốn không nhiều thì có thể chọn kinh doanh đồ handmade tại nhà. Đây đang là trào lưu của giới trẻ và có đông đảo khách hàng ủng hộ.

Các sản phẩm handmade phổ biến có thể kể đến như hoa, túi xách, ví, trang sức, cột tóc,… Vốn cho việc bán đồ handmade cũng không cao, nguyên liệu cũng rất rẻ. Bạn chỉ cần chuẩn bị 4 - 5 triệu đồng là đã có thể kinh doanh. Quan trọng là bạn cần kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo.

8. Kinh doanh đặc sản quê tại nhà

Đặc sản quê hương là món ăn tượng trưng cho nơi đó. Đây là một mặt hàng được ưa chuộng ở thành thị. Người càng nhiều tiền thì càng yêu thích đặc sản, bởi vì họ đã nếm rất nhiều của lạ và thèm hương vị quê hương. Họ sẵn sàng bỏ tiền để được nếm nó.

-

100 ý tưởng kinh doanh đang là Hot Trend của thế giới có thể áp dụng tại Việt Nam trong năm 2022

1. Bắt đầu một Blog

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nghĩ rằng viết blog không còn là một nguồn thu nhập khả thi? Nghĩ lại. Thống kê blog gần đây cho thấy hàng chục ngàn blogger (bao gồm cả bạn thật sự) đang tạo ra nội dung có lợi nhuận về các chủ đề đa dạng như album ảnh, nấu ăn tại nhà, du lịch, phim ảnh, lối sống, kinh doanh, tài chính cá nhân và hơn thế nữa. Và chúng tôi đang phát triển blog của mình thành các doanh nghiệp sáu con số nhờ sự kết hợp của người đăng ký email, tiếp thị liên kết, tài trợ blog và các nguồn doanh thu khác. Bước đầu tiên của bạn khi bắt đầu viết blog là nhanh chóng xử lý khía cạnh kỹ thuật của mọi thứ ( khóa học thạc sĩ miễn phí về viết blog của tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm), và sau đó cả hai đều hiểu khán giả của bạn khao khát điều gì và học cách thu hút những độc giả trực tuyến đó.

Nếu bạn muốn tăng tốc quá trình khởi chạy blog của mình, tôi khuyên bạn nên thiết lập lưu trữ trang web nhanh chóng, giá cả phải chăng và dễ dàng với một công ty như Bluehost hoặc một trong những kế hoạch lưu trữ web tốt nhất khác cho các blogger, chọn một chủ đề WordPress đơn giản và làm việc trên đăng bài đầu tiên để đặt tiền lệ ưu tiên thời gian của bạn vào việc tạo nội dung, kết nối với (và xây dựng) đối tượng của bạn. Bạn cũng sẽ cần sử dụng các công cụ viết blog phù hợp để phát triển blog của mình trên đường đi.

Sau đó, khi bạn đã có thể xây dựng một cộng đồng xung quanh blog của mình, bạn sẽ muốn đầu tư vào việc thực sự hiểu độc giả của mình để bạn có thể cung cấp cho họ nhiều hơn những gì họ muốn.

2. Thiết kế đồ họa

Mặc dù có một nền tảng chính thức trong thiết kế đồ họa là hoàn toàn hữu ích, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng tự học các nền tảng của thiết kế đồ họa . Một công cụ ngày càng dễ sử dụng Adobe Illustrator và thậm chí dễ dàng hơn tiếp cận như Stencil và Visme đang làm cho nó để chỉ là về bất cứ ai với hai ngón tay cái đối diện, một chút sáng tạo, và động lực có thể kiếm được một thu nhập phụ làm những việc như thiết kế (và bán) hình ảnh như những trích dẫn động lực này có thể được in trên áp phích và được bán trên các nền tảng như Etsy. Hoặc bạn có thể tìm thấy một công ty khởi nghiệp địa phương, chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc nhiếp ảnh gia có thể hưởng lợi từ một số trợ giúp bổ sung để thiết kế hoặc thay đổi hình ảnh.

Tất nhiên sau khi thương hiệu thiết kế xong thì cần phải liên kết với một nhà tư vấn để đăng ký bảo hộ thương hiệu ngay để đảm bảo khả năng độc quyền của mình.

3. Thiết kế web.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Các nhà thiết kế web vô cùng quý giá đối với các công ty công nghệ, đó là lý do tại sao trở thành một nhà thiết kế web tự do là một ý tưởng kinh doanh hàng đầu hiện nay. Thiết kế web là tất cả về việc làm chủ nghệ thuật tạo ra trải nghiệm đẹp, hướng đến giá trị cho những người sử dụng trang web hoặc ứng dụng. Luôn có những trang web mới xuất hiện cần thiết kế web chuyên nghiệp và những cuốn sách nền tảng như HTML & CSS: Thiết kế và xây dựng trang web của nhà thiết kế web nổi tiếng Jon Duckett và Đừng làm tôi suy nghĩ bởi huyền thoại kinh nghiệm người dùng Steve Krug sẽ giúp bạn bắt đầu con đường đúng đắn để nhanh chóng xác định việc có trở thành một nhà thiết kế web hay không là một trong những ý tưởng kinh doanh phụ khả thi nhất cho bạn.

Sau đó, bạn có thể chuyển sang các khóa học trực tuyến dễ thực hiện hơn như Thiết kế web hiện đại trên CreativeLive và Học thiết kế web và tự do có lợi nhuận trên Udemy sẽ dạy cho bạn mọi thứ từ kiến ​​thức thiết kế web nền tảng để kiếm thu nhập tự do đầu tiên của bạn như một nhà thiết kế web. Trên hết, bạn có thể tham gia các khóa học và trải nghiệm học tập sâu hơn với quyền truy cập vào phản hồi trực tiếp của người hướng dẫn và tư vấn cá nhân với các nền tảng như Treehouse và Đại hội đồng để nhanh chóng hơn với con đường sự nghiệp này và nghe cuộc phỏng vấn podcast của tôi với Ian Paget về cách trở thành một nhà thiết kế tự do như một ý tưởng kinh doanh phụ.

4. Chăm sóc và Phát triển web

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Là một nhà phát triển web, bạn sẽ xây dựng các kỹ năng vô cùng quý giá đang có nhu cầu rất cao. Bạn có thể tăng tốc độ xây dựng trang web chỉ trong vài tháng với các chương trình giáo dục trực tuyến rẻ tiền hoặc miễn phí như Treehouse , Bootcamp dành cho nhà phát triển web trên Udemy và Codeacademy .

Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ở đó, đây là danh sách 45 địa điểm tốt nhất bạn có thể học để viết mã miễn phí. Khi bạn truyền đạt kiến ​​thức về HTML, Ruby, Python, Javascript hoặc CSS, bạn có thể bắt đầu kinh doanh tự do như một ý tưởng kinh doanh phụ để xây dựng danh mục đầu tư của mình trong khi bạn vẫn giữ công việc toàn thời gian của mình. Nghe cuộc phỏng vấn podcast của tôi với Laurence Bradford về hành trình trở thành nhà phát triển web tự do của cô ấy . Và theo thời gian, bạn sẽ xây dựng nhiều mối quan hệ hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và cuối cùng đưa các loại ý tưởng kinh doanh này trở thành nguồn thu nhập toàn thời gian.

5. Kinh doanh Các khóa học trực tuyến.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Sử dụng các kỹ năng của bạn để kiếm lợi nhuận là một xu hướng chung với tất cả các ý tưởng kinh doanh phụ tốt nhất. Nếu bạn là một chuyên gia về một cái gì đó, có khả năng khán giả của những người trực tuyến sẽ sẵn sàng trả tiền để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn giống như bạn. Nếu bạn muốn sử dụng các kỹ năng của mình và biến chúng thành một khóa học trực tuyến hướng dẫn người khác cách nhận được kết quả tương tự bạn đã đạt được trong cuộc sống, sự nghiệp hoặc doanh nghiệp của mình, hãy bắt đầu với Cách tạo một khóa học trực tuyến tuyệt vời trên Udemy, nơi người hướng dẫn Miguel Hernandez bao quát cách anh kiếm được hơn 90.000 đô la / năm giảng dạy trực tuyến. Bạn sẽ học được từ hơn 8 giờ hướng dẫn bằng video.

7. Tiếp thị trên Instagram.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Xây dựng một tài khoản sau trên tài khoản Instagram của bạn và bạn có thể nhanh chóng được tiếp cận bởi các thương hiệu lớn, công ty thiết bị và các doanh nghiệp có liên quan khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến loại nội dung bạn chia sẻ trên Instagram, tạo ra nhiều ý tưởng kinh doanh phụ tiềm năng đến với bạn. Nếu bạn có các kỹ năng tiếp thị phù hợp và hàng trăm ngàn người theo dõi, bạn có thể dễ dàng tính phí ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 500 đến 5.000 đô la mỗi bài đăng (hoặc nhiều hơn). Làm thế nào cho những ý tưởng kinh doanh phụ rất có lợi. Khi bạn nhận được một số lực kéo, để giảm thời gian bạn tải lên hình ảnh, bạn có thể làm cho toàn bộ quy trình làm việc của mình hiệu quả hơn bằng cách đăng ảnh từ máy Mac hoặc PC .

8. Huấn luyện trực tuyến.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn có một thứ gì đó mà bạn thành thạo và rất đam mê, bạn có thể biến sự kết hợp chiến thắng đó thành việc cung cấp dịch vụ của bạn với huấn luyện trực tuyến một-một như một trong những ý tưởng kinh doanh phụ đáng tin cậy nhất thúc đẩy các kỹ năng của bạn. Chỉ cần chắc chắn thực hiện hệ thống quản lý cơ hội của riêng bạn để bạn không bị bắt gặp làm việc với khách hàng mà bạn không thể đo lường được. Elmira Strange sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch từng bước để đưa các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn vào công việc bằng cách phát triển một doanh nghiệp huấn luyện trực tuyến ngay cả khi là một ý tưởng kinh doanh phụ trong thời gian xung quanh công việc toàn thời gian của bạn, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra cô ấy khóa học trên Udemy cho một bước khởi đầu về ý tưởng kinh doanh bên này.

Ngoài các thành phần kỹ năng và kinh nghiệm để trở thành một huấn luyện viên trực tuyến thành công, ý tưởng kinh doanh phụ này là tất cả về việc xây dựng một cộng đồng xung quanh sự giúp đỡ mà bạn cung cấp và củng cố niềm tin với các thành viên. Thêm vào đó, các thành viên cộng đồng của bạn sẽ học hỏi lẫn nhau trên đường đi. Tạo không gian cho cộng đồng đó có thể đơn giản như thiết lập một nhóm Facebook riêng hoặc chọn một nền tảng xây dựng cộng đồng như Slack có nhiều khả năng sử dụng URL tùy chỉnh của riêng bạn, có diễn đàn nội bộ, thiết kế tùy chỉnh và hơn thế nữa.

→ Thay đổi giấy chứng nhận IRC (tham khảo)

10. Bán lại Amazon.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Bất cứ ai cũng có thể bán hàng hóa trên Amazon, miễn là bạn có sản phẩm để bán (hoặc mua thấp, sau đó bán lại). Nếu bạn là loại người đạt được tất cả doanh số bán nhà để xe địa phương mỗi cuối tuần, thì có tất cả những thứ có giá trị có thể được bán lại trực tuyến dưới dạng ý tưởng kinh doanh phụ cực kỳ sinh lợi. Nếu bạn muốn đẩy mạnh trò chơi bán hàng trên Amazon của mình, hãy xem hướng dẫn chi tiết này về trọng tài bán lẻ của Amazon và eBay về Doanh nhân có cuộc phỏng vấn với Julie Becker và một số chủ hàng đã phát triển ý tưởng kinh doanh tại nhà này từ ý tưởng kinh doanh phụ người kiếm tiền béo bở.

11. Tư vấn kinh doanh tại địa phương.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn đã phát triển các bộ kỹ năng hoặc chứng chỉ có giá trị trong ngành của mình trong nhiều năm qua, hãy xem xét đưa các kỹ năng của bạn sử dụng vào thời gian rảnh bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn cho các chủ doanh nghiệp địa phương như những ý tưởng kinh doanh phụ có khả năng sinh lợi. Cho dù bạn là một chuyên gia tiếp thị, chiến lược gia kinh doanh hay nhà sản xuất, có khả năng một chủ doanh nghiệp địa phương sẵn sàng trả tiền cho bạn để giúp họ giải quyết vấn đề với công ty của họ nếu bạn có thể tạo một email lạnh hiệu quả để thuyết phục họ thuê bạn . Bắt đầu với danh sách kiểm tra 18 bước này để trở thành một nhà tư vấn kinh doanh địa phương như một ý tưởng kinh doanh phụ, từ Karyn Greenstreet. Khi bạn sẵn sàng nghiêm túc về việc trở thành một nhà tư vấn, hãy xem tất cả các lựa chọn của tôi cho các khóa học kinh doanh trực tuyến tốt nhất để tiếp tục xây dựng các kỹ năng của bạn và học cách hạ cánh khách hàng tư vấn đầu tiên của bạn. Cá nhân, tôi nghĩ rằng đây là một trong những ý tưởng kinh doanh tốt nhất bạn có thể bắt đầu với ngày hôm nay .

→ Thành lập công ty (dịch vụ với 15 năm kinh nghiệm của LHD Law Firm)

12. Kinh doanh vỏ điện thoại

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Có một thị trường phát triển lớn cho các phụ kiện điện thoại di động, và rất nhiều người bán hàng thủ công đang kiếm được 6 và đôi khi 7 con số từ các doanh nghiệp vỏ điện thoại của họ. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh vỏ điện thoại của riêng mình và hoạt động như một ý tưởng kinh doanh phụ trong vài ngày với các giải pháp chìa khóa trao tay từ Case Escape , công ty trước đây của tôi và giờ đây bạn có thể có bộ dụng cụ sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần phải bắt đầu kinh doanh trường hợp điện thoại . Khi bạn đã hoạt động, bạn có thể bán vỏ trên Etsy và Amazon Handmade. Trong năm đầu tiên bán vỏ điện thoại là một trong những ý tưởng kinh doanh phụ của chúng tôi trên cửa hàng Etsy của chúng tôi, chúng tôi đã kiếm được khoảng 60.000 đô la doanh thu từ kênh bán hàng đó một mình, không đề cập đến doanh số bán hàng từ hội chợ, triển lãm thương mại, nhà cung cấp sản phẩm quảng cáo, tiệc tùng, sự kiện và các thị trường trực tuyến khác. Từ đó, doanh số chỉ tiếp tục tăng và chúng tôi tốt nghiệp từ ý tưởng kinh doanh phụ sang công ty toàn thời gian mà tôi đã điều hành với người bạn thân nhất của mình trong nhiều năm.

13. Bán hàng chỉ có hoa hồng.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn có một sở trường để kết nối với mọi người và sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro, vai trò bán hàng tự do dựa trên hoa hồng có thể là một ý tưởng kinh doanh phụ tuyệt vời cho bạn. Nhiều người khởi nghiệp tìm kiếm nhân viên bán hàng bán thời gian và chỉ có hoa hồng, đặc biệt là khi họ mới bắt đầu, điều đó có nghĩa là bạn thường có thể biến ý tưởng kinh doanh tại nhà này. Phát triển các chiến lược bán hàng của bạn , trở thành một đại diện bán hàng bên trong và hoàn thiện các kỹ năng gọi điện lạnh của bạn ở bên cạnh khi không có gì ngoài hoa hồng, đàm phán một chút vốn chủ sở hữu và bạn có thể kiếm được thời gian lớn nếu bạn tạo ra một sản phẩm vững chắc và khởi nghiệp thành công . Bắt đầu giáo dục bán hàng của bạn với những cuốn sách được hoan nghênh, Bí mật của một bậc thầy gần gũi và bán là con người của tác giả bán chạy nổi tiếng Daniel Pink và bạn sẽ tiếp tục thực hiện ý tưởng kinh doanh phụ này.

Sau đó, bạn có thể chuyển sang giáo dục bán hàng phong phú hơn thông qua các khóa học trực tuyến như Đào tạo bán hàng và Triển vọng trên Udemy, Hướng dẫn về cách bán hàng và bán hàng trên CreativeLive. Khi bạn đã sẵn sàng để kiểm tra kỹ năng bán hàng của mình, hãy kiểm tra Danh sách thiên thần và xem liệu bất kỳ cơ hội vị trí bán hàng nào phù hợp với sở thích của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là bị mắc kẹt khi bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm Tuy nhiên, bằng cách bắt đầu sự nghiệp bán hàng của bạn như một ý tưởng kinh doanh phụ, điều đó cho phép bạn linh hoạt để dễ dàng thay đổi các khóa học nếu bạn cần.

14. Bán hàng và tiếp thị liên kết.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn đã có một trang web hướng đến lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu , một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động từ nội dung bạn đang tạo như một ý tưởng kinh doanh phụ dễ dàng, là thông qua tiếp thị liên kết. ShareASale , Rakuten , Clickbank và Skimlinks là một vài trong số các mạng và công cụ liên kết tốt nhất có thể giúp bạn kiếm tiền từ nội dung bạn đã sản xuất, do đó khuếch đại thu nhập ý tưởng kinh doanh phụ của bạn. Kiểm tra xem tôi đã đi từ khi bắt đầu viết blog đến bây giờ để viết blog kiếm tiền (theo giai điệu thường hơn 50.000 đô la / tháng) từ tiếp thị liên kết để có được cảm hứng về cách bạn có thể phát triển blogtừ ý tưởng kinh doanh phụ đến công ty toàn thời gian và theo dõi khi tôi phát triển blog liên kết dự án phụ của riêng mình, SmartWP: WordPress Tutorials and Advice .

15. Trợ lý ảo/Call Center

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Có một sở trường cho tổ chức? Nếu bạn là người thích tất cả các ngành nghề, bạn nên xem việc làm trợ lý ảo như một ý tưởng kinh doanh phụ. Bạn có thể tìm thấy hợp đồng biểu diễn tuyệt vời trên Flexjobs , Thật vậy hoặc Upwork. Đó có thể là một cách tuyệt vời để cọ xát vai với một số người rất quan trọng, xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của bạn, phát triển các kỹ năng mới theo yêu cầu (như tạo GIF và video VR ), phát triển ý tưởng kinh doanh phụ của bạn và bạn sẽ có thêm lợi ích có thể bắt đầu điều này như một ý tưởng kinh doanh tại nhà. Trở thành trợ lý ảo có thể là một ý tưởng kinh doanh phụ đặc biệt tuyệt vời nếu bạn hy vọng đi du lịch khắp thế giới trong khi kiếm tiền trực tuyến như một người du mục kỹ thuật số.

16. Chuẩn bị thuế.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Đó không phải là loại ý tưởng kinh doanh phụ được bao phủ trong vinh quang, nhưng ai đó cần đảm bảo tất cả các con số cộng lại vào cuối năm. Mỗi doanh nghiệp và hầu hết các cá nhân đều cần một người có chuyên môn về miền để giúp chuẩn bị khai thuế, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nhỏ bị hạn chế về thời gian hoặc tài nguyên. Majo Jacinto trong khóa học Udemy của mình cung cấp một sự hiểu biết sâu sắc về cách chuẩn bị khai thuế (và theo kịp với các luật thay đổi liên tục) sẽ chứng nhận cho bạn các kỹ năng chuẩn bị thuế chỉ trong vài giờ đào tạo và thực hành. Sau đó, một khi mùa thuế xoay quanh, bạn sẽ có thể tính trung bình 229 đô la mỗi lần trở lại như một người khai thuế tự do với những ý tưởng kinh doanh phụ này, theo CNBC.

17. Giáo viên / người dạy tiếng Anh từ xa.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Dạy và dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai là một cách tuyệt vời để đưa các kỹ năng của bạn thành ý tưởng kinh doanh có tiềm năng kiếm tiền, chưa kể mở cửa cho bạn đi du lịch khắp thế giới nếu bạn muốn. Trong khi toàn ESL (English as a Second Language) kiểm định chất lượng được khuyến khích, miễn là bạn là một người bản xứ, có những người ở các nước như Hồng Kông hay UAE người sẵn sàng trả lên tới $ 25 / hr để bạn có thể dạy họ tiếng Anh qua Skype. Thật vậy , Learn4ood và Remote.co thường có các công việc dạy kèm tiếng Anh từ xa được đăng, kiểm tra lại thường xuyên. Sau đó, khi bạn hạ cánh công việc từ xa đó, bạn sẽ cần một nơi nào đó chuyên nghiệp hơn bàn ăn của bạn để gặp gỡ các sinh viên. Hãy xem bài đăng này về cách tìm nơi làm việc từ xa và bạn sẽ chính thức chuyển ý tưởng kinh doanh phụ này thành nỗ lực toàn thời gian cho chính mình.

18. Gia sư dạy kèm

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn có sở trường cho các bài kiểm tra tiêu chuẩn và không gặp khó khăn gì khi thi SAT, ACT hoặc các kỳ thi đại học khác, tại sao không bắt đầu dạy kèm cho học sinh trung học như một ý tưởng kinh doanh phụ? Phụ huynh của tất cả các nền tảng kinh tế đều sẵn sàng bỏ ra 100 đô la / giờ cho gia sư phù hợp, nếu điều đó có nghĩa là con trai hoặc con gái của họ sẽ được nhận vào trường đại học hoặc đại học mà họ lựa chọn. Có rất nhiều công việc từ các công việc tại nhà giúp trẻ em làm bài tập về nhà và biến nó thành ý tưởng kinh doanh phụ có lợi nhuận có thể đứng vững trước thử thách của thời gian.

19. Quản lý truyền thông xã hội (marketing digital)

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Đôi khi chúng ta đều có lỗi khi dành quá nhiều thời gian cho Facebook, Twitter hoặc Pinterest, vậy tại sao không được trả tiền để đưa chuyên môn của bạn hoạt động như một ý tưởng kinh doanh phụ? Rất nhiều công ty, đặc biệt là các công ty mới thành lập hoặc những người bán lẻ và du lịch, ngay cả những người có ảnh hưởng cũng có sự hiện diện truyền thông xã hội nặng nề và luôn cần mọi người giúp xây dựng thương hiệu trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy các loại cơ hội này trên các trang web như Flexjobs , Career Builder và hầu hết các nhà tuyển dụng trên các trang web này đều có điều kiện làm việc với những người vận hành các dịch vụ này như ý tưởng kinh doanh phụ của họ. Theo thời gian khi bạn phát triển khả năng tận dụng các kênh xã hội khác nhau, bạn có thể thêm nhiều dịch vụ dịch vụ khác như chạy các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook có lợi nhuận cao hoặc tổ chức các cuộc thi rút thăm trúng thưởng hấp dẫn cho các thương hiệu bạn muốn hợp tác.

Xây dựng mạng xã hội của riêng bạn và tạo thương hiệu cá nhân cho chính bạn như Matt Nelson, người sáng lập WeRateDogs đã thực hiện (do đó tăng lượng người theo dõi của mình lên hơn 2,8 triệu người), và vô số cơ hội sẽ đến với bạn để biến những ý tưởng kinh doanh phụ này thành một doanh nghiệp toàn thời gian.

20. Chuyên gia quảng cáo trả tiền của Google (google adwords)

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn biết một vài điều về tiếp thị internet có trả tiền và cảm thấy thoải mái với Google, một cách tuyệt vời để kiếm thêm thu nhập vì ý tưởng kinh doanh phụ là ký hợp đồng tự do để quản lý Chiến dịch quảng cáo Google của công ty và dần dần bắt đầu mang lại nhiều hơn khách hàng khi doanh nghiệp tư vấn của bạn phát triển. Chỉ cần chắc chắn để theo dõi tất cả các tiếng lóng kinh doanh đúng và biệt ngữ ngành công nghiệp có sức lan tỏa trong thế giới tiếp thị trực tuyến trước khi bạn khởi động chưa chuẩn bị vào ý tưởng kinh doanh phụ này.

21. Tư vấn thiết kế thuyết trình.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Có, ngay cả bản trình bày PowerPoint cũng yêu cầu tư vấn bên ngoài mỗi giờ và sau đó, đặc biệt nếu đó không phải là sở trường của bạn. Tôi biết rằng tôi sẽ vui vẻ thuê ngoài bố cục trực quan của các sàn trình bày của mình cho các cuộc họp công việc, các nhà đầu tư và các bài giảng. Tobias Schelle của 24Slides là bằng chứng sống cho thấy bạn có thể biến các kỹ năng của mình trong thiết kế trình chiếu slideshow thành ý tưởng kinh doanh phụ hợp pháp và có thể kiếm được tới 20 đô la một slide cho thời gian và tài năng của bạn.

22. Tư vấn du lịch.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn thích đi du lịch và thấy mình ngẫu nhiên tìm kiếm doanh số bán vé máy bay hoặc duyệt Lonely Planet , tại sao bạn không tạo ra một lối đi riêng cho mình như một đại lý du lịch tư nhân? Xây dựng tư vấn du lịch thành một trong những ý tưởng kinh doanh phụ của bạn bằng cách bắt đầu với các đề xuất truyền miệng từ những người bạn biết rằng họ có thể tin tưởng bạn cho các chuyến bay rẻ nhất, tạo một nhóm Facebook hoặc LinkedIn để mời những người muốn đứng đầu các giao dịch mới nhất và cuối cùng bạn có thể biến ý tưởng kinh doanh này thành một tư vấn toàn thời gian dạy mọi người cách biến chuyến đi trong mơ của họ thành hiện thực.

23. Chuyên gia trang đích.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Nếu bạn có cách dùng từ, biết cách nghiên cứu từ khóa và tạo các trang đích được thiết kế đẹp mắt theo chiến lược SEO blog tốt nhất , tại sao không tính phí các công ty khác cho dịch vụ của bạn và biến nó thành ý tưởng kinh doanh phụ kiếm tiền? Ngay cả một trang đích ngắn cũng đáng giá vài trăm đô la trong hầu hết các trường hợp, và nhiều hơn nữa nếu bạn biết cách điều chỉnh tốt triển vọng của mình. Nếu bạn muốn bắt đầu với ý tưởng kinh doanh của mình là trở thành một chuyên gia trang đích hoặc người viết quảng cáo tự do, hãy xem khóa học tuyệt vời của Len Smith và Sean Kaye trên Udemy, Bí mật về sao chép: Cách viết Sao chép bán .

24. Tư vấn thiết kế nội thất.

Năm 2024 Nên Kinh Doanh Gì ? Dưới Đây Là 108 Ý Tưởng Và Xu Hướng Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận

Có ai đó đang sửa sang lại nhà bếp của họ và cần biết màu nào của đá granite sẽ phù hợp nhất với sàn gỗ gụ. Rằng ai đó sẽ thường vui vẻ trả tiền cho bạn cho lời khuyên của bạn, đặc biệt nếu bạn là loại người đăng ký các trang web như Contemporist và bạn có động lực để biến những loại ý tưởng kinh doanh này thành một doanh nghiệp kiếm tiền.

25. Phát triển web.

Là một nhà phát triển web, bạn sẽ xây dựng các kỹ năng vô cùng quý giá đang có nhu cầu rất cao. Bạn có thể tăng tốc độ xây dựng trang web chỉ trong vài tháng với các chương trình giáo dục trực tuyến rẻ tiền hoặc miễn phí như Treehouse , Bootcamp dành cho nhà phát triển web trên Udemy và Codeacademy .

Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ở đó, đây là danh sách 45 địa điểm tốt nhất bạn có thể học để viết mã miễn phí. Khi bạn truyền đạt kiến ​​thức về HTML, Ruby, Python, Javascript hoặc CSS, bạn có thể bắt đầu kinh doanh tự do như một ý tưởng kinh doanh phụ để xây dựng danh mục đầu tư của mình trong khi bạn vẫn giữ công việc toàn thời gian của mình. Nghe cuộc phỏng vấn podcast của tôi với Laurence Bradford về hành trình trở thành nhà phát triển web tự do của cô ấy . Và theo thời gian, bạn sẽ xây dựng nhiều mối quan hệ hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và cuối cùng đưa các loại ý tưởng kinh doanh này trở thành nguồn thu nhập toàn thời gian.

26. Các khóa học trực tuyến.

Sử dụng các kỹ năng của bạn để kiếm lợi nhuận là một xu hướng chung với tất cả các ý tưởng kinh doanh phụ tốt nhất. Nếu bạn là một chuyên gia về một cái gì đó, có khả năng khán giả của những người trực tuyến sẽ sẵn sàng trả tiền để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn giống như bạn. Nếu bạn muốn sử dụng các kỹ năng của mình và biến chúng thành một khóa học trực tuyến hướng dẫn người khác cách nhận được kết quả tương tự bạn đã đạt được trong cuộc sống, sự nghiệp hoặc doanh nghiệp của mình, hãy bắt đầu với Cách tạo một khóa học trực tuyến tuyệt vời trên Udemy, nơi người hướng dẫn Miguel Hernandez bao quát cách anh kiếm được hơn 90.000 đô la / năm giảng dạy trực tuyến. Bạn sẽ học được từ hơn 8 giờ hướng dẫn bằng video.

27. Tiếp thị trên Instagram.

Xây dựng một tài khoản sau trên tài khoản Instagram của bạn và bạn có thể nhanh chóng được tiếp cận bởi các thương hiệu lớn, công ty thiết bị và các doanh nghiệp có liên quan khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến loại nội dung bạn chia sẻ trên Instagram, tạo ra nhiều ý tưởng kinh doanh phụ tiềm năng đến với bạn. Nếu bạn có các kỹ năng tiếp thị phù hợp và hàng trăm ngàn người theo dõi, bạn có thể dễ dàng tính phí ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 500 đến 5.000 đô la mỗi bài đăng (hoặc nhiều hơn). Làm thế nào cho những ý tưởng kinh doanh phụ rất có lợi. Khi bạn nhận được một số lực kéo, để giảm thời gian bạn tải lên hình ảnh, bạn có thể làm cho toàn bộ quy trình làm việc của mình hiệu quả hơn bằng cách đăng ảnh từ máy Mac hoặc PC .

28. Huấn luyện trực tuyến.

Nếu bạn có một thứ gì đó mà bạn thành thạo và rất đam mê, bạn có thể biến sự kết hợp chiến thắng đó thành việc cung cấp dịch vụ của bạn với huấn luyện trực tuyến một-một như một trong những ý tưởng kinh doanh phụ đáng tin cậy nhất thúc đẩy các kỹ năng của bạn. Chỉ cần chắc chắn thực hiện hệ thống quản lý cơ hội của riêng bạn để bạn không bị bắt gặp làm việc với khách hàng mà bạn không thể đo lường được. Elmira Strange sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch từng bước để đưa các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn vào công việc bằng cách phát triển một doanh nghiệp huấn luyện trực tuyến ngay cả khi là một ý tưởng kinh doanh phụ trong thời gian xung quanh công việc toàn thời gian của bạn, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra cô ấy khóa học trên Udemy cho một bước khởi đầu về ý tưởng kinh doanh bên này.

Ngoài các thành phần kỹ năng và kinh nghiệm để trở thành một huấn luyện viên trực tuyến thành công, ý tưởng kinh doanh phụ này là tất cả về việc xây dựng một cộng đồng xung quanh sự giúp đỡ mà bạn cung cấp và củng cố niềm tin với các thành viên. Thêm vào đó, các thành viên cộng đồng của bạn sẽ học hỏi lẫn nhau trên đường đi. Tạo không gian cho cộng đồng đó có thể đơn giản như thiết lập một nhóm Facebook riêng hoặc chọn một nền tảng xây dựng cộng đồng như Slack có nhiều khả năng sử dụng URL tùy chỉnh của riêng bạn, có diễn đàn nội bộ, thiết kế tùy chỉnh và hơn thế nữa.

→ Thay đổi giấy chứng nhận IRC (tham khảo)

29. Bán lại Amazon.

Bất cứ ai cũng có thể bán hàng hóa trên Amazon, miễn là bạn có sản phẩm để bán (hoặc mua thấp, sau đó bán lại). Nếu bạn là loại người đạt được tất cả doanh số bán nhà để xe địa phương mỗi cuối tuần, thì có tất cả những thứ có giá trị có thể được bán lại trực tuyến dưới dạng ý tưởng kinh doanh phụ cực kỳ sinh lợi. Nếu bạn muốn đẩy mạnh trò chơi bán hàng trên Amazon của mình, hãy xem hướng dẫn chi tiết này về trọng tài bán lẻ của Amazon và eBay về Doanh nhân có cuộc phỏng vấn với Julie Becker và một số chủ hàng đã phát triển ý tưởng kinh doanh tại nhà này từ ý tưởng kinh doanh phụ người kiếm tiền béo bở.

30. Tư vấn kinh doanh tại địa phương.

Nếu bạn đã phát triển các bộ kỹ năng hoặc chứng chỉ có giá trị trong ngành của mình trong nhiều năm qua, hãy xem xét đưa các kỹ năng của bạn sử dụng vào thời gian rảnh bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn cho các chủ doanh nghiệp địa phương như những ý tưởng kinh doanh phụ có khả năng sinh lợi. Cho dù bạn là một chuyên gia tiếp thị, chiến lược gia kinh doanh hay nhà sản xuất, có khả năng một chủ doanh nghiệp địa phương sẵn sàng trả tiền cho bạn để giúp họ giải quyết vấn đề với công ty của họ nếu bạn có thể tạo một email lạnh hiệu quả để thuyết phục họ thuê bạn . Bắt đầu với danh sách kiểm tra 18 bước này để trở thành một nhà tư vấn kinh doanh địa phương như một ý tưởng kinh doanh phụ, từ Karyn Greenstreet. Khi bạn sẵn sàng nghiêm túc về việc trở thành một nhà tư vấn, hãy xem tất cả các lựa chọn của tôi cho các khóa học kinh doanh trực tuyến tốt nhấtđể tiếp tục xây dựng các kỹ năng của bạn và học cách hạ cánh khách hàng tư vấn đầu tiên của bạn. Cá nhân, tôi nghĩ rằng đây là một trong những ý tưởng kinh doanh tốt nhất bạn có thể bắt đầu với ngày hôm nay .

31. Kinh doanh vỏ điện thoại

Có một thị trường phát triển lớn cho các phụ kiện điện thoại di động, và rất nhiều người bán hàng thủ công đang kiếm được 6 và đôi khi 7 con số từ các doanh nghiệp vỏ điện thoại của họ. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh vỏ điện thoại của riêng mình và hoạt động như một ý tưởng kinh doanh phụ trong vài ngày với các giải pháp chìa khóa trao tay từ Case Escape , công ty trước đây của tôi và giờ đây bạn có thể có bộ dụng cụ sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần phải bắt đầu kinh doanh trường hợp điện thoại . Khi bạn đã hoạt động, bạn có thể bán vỏ trên Etsy và Amazon Handmade. Trong năm đầu tiên bán vỏ điện thoại là một trong những ý tưởng kinh doanh phụ của chúng tôi trên cửa hàng Etsy của chúng tôi, chúng tôi đã kiếm được khoảng 60.000 đô la doanh thu từ kênh bán hàng đó một mình, không đề cập đến doanh số bán hàng từ hội chợ, triển lãm thương mại, nhà cung cấp sản phẩm quảng cáo, tiệc tùng, sự kiện và các thị trường trực tuyến khác. Từ đó, doanh số chỉ tiếp tục tăng và chúng tôi tốt nghiệp từ ý tưởng kinh doanh phụ sang công ty toàn thời gian mà tôi đã điều hành với người bạn thân nhất của mình trong nhiều năm.

32. Bán hàng chỉ có hoa hồng.

Nếu bạn có một sở trường để kết nối với mọi người và sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro, vai trò bán hàng tự do dựa trên hoa hồng có thể là một ý tưởng kinh doanh phụ tuyệt vời cho bạn. Nhiều người khởi nghiệp tìm kiếm nhân viên bán hàng bán thời gian và chỉ có hoa hồng, đặc biệt là khi họ mới bắt đầu, điều đó có nghĩa là bạn thường có thể biến ý tưởng kinh doanh tại nhà này. Phát triển các chiến lược bán hàng của bạn , trở thành một đại diện bán hàng bên trong và hoàn thiện các kỹ năng gọi điện lạnh của bạn ở bên cạnh khi không có gì ngoài hoa hồng, đàm phán một chút vốn chủ sở hữu và bạn có thể kiếm được thời gian lớn nếu bạn tạo ra một sản phẩm vững chắc và khởi nghiệp thành công . Bắt đầu giáo dục bán hàng của bạn với những cuốn sách được hoan nghênh, Bí mật của một bậc thầy gần gũi và bán là con người của tác giả bán chạy nổi tiếng Daniel Pink và bạn sẽ tiếp tục thực hiện ý tưởng kinh doanh phụ này.

Sau đó, bạn có thể chuyển sang giáo dục bán hàng phong phú hơn thông qua các khóa học trực tuyến như Đào tạo bán hàng và Triển vọng trên Udemy, Hướng dẫn về cách bán hàng và bán hàng trên CreativeLive. Khi bạn đã sẵn sàng để kiểm tra kỹ năng bán hàng của mình, hãy kiểm tra Danh sách thiên thần và xem liệu bất kỳ cơ hội vị trí bán hàng nào phù hợp với sở thích của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là bị mắc kẹt khi bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm Tuy nhiên, bằng cách bắt đầu sự nghiệp bán hàng của bạn như một ý tưởng kinh doanh phụ, điều đó cho phép bạn linh hoạt để dễ dàng thay đổi các khóa học nếu bạn cần.

34. Bán hàng và tiếp thị liên kết.

Nếu bạn đã có một trang web hướng đến lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu , một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động từ nội dung bạn đang tạo như một ý tưởng kinh doanh phụ dễ dàng, là thông qua tiếp thị liên kết. ShareASale , Rakuten , Clickbank và Skimlinks là một vài trong số các mạng và công cụ liên kết tốt nhất có thể giúp bạn kiếm tiền từ nội dung bạn đã sản xuất, do đó khuếch đại thu nhập ý tưởng kinh doanh phụ của bạn. Kiểm tra xem tôi đã đi từ khi bắt đầu viết blog đến bây giờ để viết blog kiếm tiền (theo giai điệu thường hơn 50.000 đô la / tháng) từ tiếp thị liên kết để có được cảm hứng về cách bạn có thể phát triển blogt ừ ý tưởng kinh doanh phụ đến công ty toàn thời gian và theo dõi khi tôi phát triển blog liên kết dự án phụ của riêng mình, SmartWP: WordPress Tutorials and Advice .

35. Trợ lý ảo/Call Center

Có một sở trường cho tổ chức? Nếu bạn là người thích tất cả các ngành nghề, bạn nên xem việc làm trợ lý ảo như một ý tưởng kinh doanh phụ. Bạn có thể tìm thấy hợp đồng biểu diễn tuyệt vời trên Flexjobs , Thật vậy hoặc Upwork. Đó có thể là một cách tuyệt vời để cọ xát vai với một số người rất quan trọng, xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của bạn, phát triển các kỹ năng mới theo yêu cầu (như tạo GIF và video VR ), phát triển ý tưởng kinh doanh phụ của bạn và bạn sẽ có thêm lợi ích có thể bắt đầu điều này như một ý tưởng kinh doanh tại nhà. Trở thành trợ lý ảo có thể là một ý tưởng kinh doanh phụ đặc biệt tuyệt vời nếu bạn hy vọng đi du lịch khắp thế giới trong khi kiếm tiền trực tuyến như một người du mục kỹ thuật số.

36. Chuẩn bị thuế.

Đó không phải là loại ý tưởng kinh doanh phụ được bao phủ trong vinh quang, nhưng ai đó cần đảm bảo tất cả các con số cộng lại vào cuối năm. Mỗi doanh nghiệp và hầu hết các cá nhân đều cần một người có chuyên môn về miền để giúp chuẩn bị khai thuế, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nhỏ bị hạn chế về thời gian hoặc tài nguyên. Majo Jacinto trong khóa học Udemy của mình cung cấp một sự hiểu biết sâu sắc về cách chuẩn bị khai thuế (và theo kịp với các luật thay đổi liên tục) sẽ chứng nhận cho bạn các kỹ năng chuẩn bị thuế chỉ trong vài giờ đào tạo và thực hành. Sau đó, một khi mùa thuế xoay quanh, bạn sẽ có thể tính trung bình 229 đô la mỗi lần trở lại như một người khai thuế tự do với những ý tưởng kinh doanh phụ này, theo CNBC.

37. Giáo viên / người dạy tiếng Anh từ xa.

Dạy và dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai là một cách tuyệt vời để đưa các kỹ năng của bạn thành ý tưởng kinh doanh có tiềm năng kiếm tiền, chưa kể mở cửa cho bạn đi du lịch khắp thế giới nếu bạn muốn. Trong khi toàn ESL (English as a Second Language) kiểm định chất lượng được khuyến khích, miễn là bạn là một người bản xứ, có những người ở các nước như Hồng Kông hay UAE người sẵn sàng trả lên tới $ 25 / hr để bạn có thể dạy họ tiếng Anh qua Skype. Thật vậy , Learn4ood và Remote.co thường có các công việc dạy kèm tiếng Anh từ xa được đăng, kiểm tra lại thường xuyên. Sau đó, khi bạn hạ cánh công việc từ xa đó, bạn sẽ cần một nơi nào đó chuyên nghiệp hơn bàn ăn của bạn để gặp gỡ các sinh viên. Hãy xem bài đăng này về cách tìm nơi làm việc từ xa và bạn sẽ chính thức chuyển ý tưởng kinh doanh phụ này thành nỗ lực toàn thời gian cho chính mình.

38. Gia sư dạy kèm

Nếu bạn có sở trường cho các bài kiểm tra tiêu chuẩn và không gặp khó khăn gì khi thi SAT, ACT hoặc các kỳ thi đại học khác, tại sao không bắt đầu dạy kèm cho học sinh trung học như một ý tưởng kinh doanh phụ? Phụ huynh của tất cả các nền tảng kinh tế đều sẵn sàng bỏ ra 100 đô la / giờ cho gia sư phù hợp, nếu điều đó có nghĩa là con trai hoặc con gái của họ sẽ được nhận vào trường đại học hoặc đại học mà họ lựa chọn. Có rất nhiều công việc từ các công việc tại nhà giúp trẻ em làm bài tập về nhà và biến nó thành ý tưởng kinh doanh phụ có lợi nhuận có thể đứng vững trước thử thách của thời gian.

39. Quản lý truyền thông xã hội (marketing digital)

Đôi khi chúng ta đều có lỗi khi dành quá nhiều thời gian cho Facebook, Twitter hoặc Pinterest, vậy tại sao không được trả tiền để đưa chuyên môn của bạn hoạt động như một ý tưởng kinh doanh phụ? Rất nhiều công ty, đặc biệt là các công ty mới thành lập hoặc những người bán lẻ và du lịch, ngay cả những người có ảnh hưởng cũng có sự hiện diện truyền thông xã hội nặng nề và luôn cần mọi người giúp xây dựng thương hiệu trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy các loại cơ hội này trên các trang web như Flexjobs , Career Builder và hầu hết các nhà tuyển dụng trên các trang web này đều có điều kiện làm việc với những người vận hành các dịch vụ này như ý tưởng kinh doanh phụ của họ. Theo thời gian khi bạn phát triển khả năng tận dụng các kênh xã hội khác nhau, bạn có thể thêm nhiều dịch vụ dịch vụ khác như chạy các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook có lợi nhuận cao hoặc tổ chức các cuộc thi rút thăm trúng thưởng hấp dẫn cho các thương hiệu bạn muốn hợp tác.

Xây dựng mạng xã hội của riêng bạn và tạo thương hiệu cá nhân cho chính bạn như Matt Nelson, người sáng lập WeRateDogs đã thực hiện (do đó tăng lượng người theo dõi của mình lên hơn 2,8 triệu người), và vô số cơ hội sẽ đến với bạn để biến những ý tưởng kinh doanh phụ này thành một doanh nghiệp toàn thời gian.

40. Chuyên gia quảng cáo trả tiền của Google (google adwords)

Nếu bạn biết một vài điều về tiếp thị internet có trả tiền và cảm thấy thoải mái với Google, một cách tuyệt vời để kiếm thêm thu nhập vì ý tưởng kinh doanh phụ là ký hợp đồng tự do để quản lý Chiến dịch quảng cáo Google của công ty và dần dần bắt đầu mang lại nhiều hơn khách hàng khi doanh nghiệp tư vấn của bạn phát triển. Chỉ cần chắc chắn để theo dõi tất cả các tiếng lóng kinh doanh đúng và biệt ngữ ngành công nghiệp có sức lan tỏa trong thế giới tiếp thị trực tuyến trước khi bạn khởi động chưa chuẩn bị vào ý tưởng kinh doanh phụ này.

41. Tư vấn thiết kế thuyết trình.

Có, ngay cả bản trình bày PowerPoint cũng yêu cầu tư vấn bên ngoài mỗi giờ và sau đó, đặc biệt nếu đó không phải là sở trường của bạn. Tôi biết rằng tôi sẽ vui vẻ thuê ngoài bố cục trực quan của các sàn trình bày của mình cho các cuộc họp công việc, các nhà đầu tư và các bài giảng. Tobias Schelle của 24Slides là bằng chứng sống cho thấy bạn có thể biến các kỹ năng của mình trong thiết kế trình chiếu slideshow thành ý tưởng kinh doanh phụ hợp pháp và có thể kiếm được tới 20 đô la một slide cho thời gian và tài năng của bạn.

42. Tư vấn du lịch.

Nếu bạn thích đi du lịch và thấy mình ngẫu nhiên tìm kiếm doanh số bán vé máy bay hoặc duyệt Lonely Planet , tại sao bạn không tạo ra một lối đi riêng cho mình như một đại lý du lịch tư nhân? Xây dựng tư vấn du lịch thành một trong những ý tưởng kinh doanh phụ của bạn bằng cách bắt đầu với các đề xuất truyền miệng từ những người bạn biết rằng họ có thể tin tưởng bạn cho các chuyến bay rẻ nhất, tạo một nhóm Facebook hoặc LinkedIn để mời những người muốn đứng đầu các giao dịch mới nhất và cuối cùng bạn có thể biến ý tưởng kinh doanh này thành một tư vấn toàn thời gian dạy mọi người cách biến chuyến đi trong mơ của họ thành hiện thực.

43. Chuyên gia trang đích.

Nếu bạn có cách dùng từ, biết cách nghiên cứu từ khóa và tạo các trang đích được thiết kế đẹp mắt theo chiến lược SEO blog tốt nhất , tại sao không tính phí các công ty khác cho dịch vụ của bạn và biến nó thành ý tưởng kinh doanh phụ kiếm tiền? Ngay cả một trang đích ngắn cũng đáng giá vài trăm đô la trong hầu hết các trường hợp, và nhiều hơn nữa nếu bạn biết cách điều chỉnh tốt triển vọng của mình. Nếu bạn muốn bắt đầu với ý tưởng kinh doanh của mình là trở thành một chuyên gia trang đích hoặc người viết quảng cáo tự do, hãy xem khóa học tuyệt vời của Len Smith và Sean Kaye trên Udemy, Bí mật về sao chép: Cách viết Sao chép bán .

44. Tư vấn thiết kế nội thất.

Có ai đó đang sửa sang lại nhà bếp của họ và cần biết màu nào của đá granite sẽ phù hợp nhất với sàn gỗ gụ. Rằng ai đó sẽ thường vui vẻ trả tiền cho bạn cho lời khuyên của bạn, đặc biệt nếu bạn là loại người đăng ký các trang web như Contemporist và bạn có động lực để biến những loại ý tưởng kinh doanh này thành một doanh nghiệp kiếm tiền.

→ 50 ý tưởng và cơ hội kinh doanh nhỏ nhất tại Việt Nam

1. HÀNG DỆT MAY

2. ĐỒ NỘI THẤT

3. SẢN XUẤT CHẤT TẨY RỬA (HÓA MỸ PHẨM)

4. BÁN VẬT LIỆU XÂY DỰNG

5. CHẾ BIẾN NÔNG NGHIỆP

6. KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN / NHÀ ĐẤT

7. XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ

8. ĐẠI LÝ GIAO NHẬN VẬN TẢI

9. TÌM NGUỒN CUNG SẢN PHẨM

10. SẢN XUẤT MỸ PHẨM

11. KINH DOANH QUẦN ÁO, THỜI TRANG CHO CHO GIỚI TRẺ

12. GIÁM SÁT TÀI SẢN

13. NHÀ HÀNG QUÁN CÀ PHÊ (F&B)

14. QUÁN BAR BEER

15. CÂU LẠC BỘ ĐÊM (PUB CLUB)

16. VẬN TẢI HẬU CẦN

17. ĐẠI LÝ XE CŨ (MUA BÁN XE CŨ)

18. NHÀ SẢN XUẤT NƯỚC HOA

19. PHỤ TÙNG XE MÁY

20. CỬA HÀNG BÁNH BÁNH BÁNH MÌ

21. CHUYÊN GIA XỬ LÝ NƯỚC THẢI

22. TƯ VẤN BÁN HÀNG (HOẶC DỊCH VỤ CALL CENTER)

23. NGƯỜI PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM (IT)

24. ĐẠI LÝ DU LỊCH LỮ HÀNH

25. KINH DOANH THỨC ĂN GIA SÚC

26. TÓC VÀ PHỤ KIỆN LÀM TÓC

27. TỰ ĐỘNG CHO THUÊ

28. NHẬP HÀNG TỪ NƯỚC NGOÀI VỀ BÁN

29. CỬA HÀNG BÁCH HÓA TỔNG HỢP

30. KHAI THÁC DẦU KHÍ

31. BÁN LẺ QUẦN ÁO (SHOP HOẶC BÁN ONLINE)

32. BÁN THỨC ĂN CHO THÚ CƯNG (PET FOOD)

33. CHO THUÊ XE ĐẠP HOẶC XE GẮN MÁY

34. TRỒNG HOA / RAU SẠCH

35. CHUỖI DỊCH VỤ GIẶT ỦI

36. CHUỖI TIỆM HỚT TÓC

37. THẨM MỸ VIỆN

38. VĂN PHÒNG CHIA SẺ (CO-WORKING SPACE)

39. DỊCH VỤ XÂY DỰNG

40. RỬA XE TỰ ĐỘNG

41. TRUNG TÂM HƯỚNG DẪN KỶ NĂNG MỀM

42. DỊCH VỤ BIÊN PHIÊN DỊCH

43. KINH DOANH GIÀY DÉP

44. BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM

45. SỬA CHỮA ĐỒ ĐIỆN TỬ

46. CÔNG TY DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

47. DỊCH VỤ TAXI HOẶC GRAB, BEE

48. TỔ CHỨC BÁN VÉ SỰ KIỆN, KHÓA HỌC

49. KINH DOANH THỨC ĂN NHANH

50. DỊCH VỤ DỌN VỆ SINH

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/nam-2024-nen-kinh-doanh-gi-duoi-day-la-108-y-tuong-va-xu-huong-kinh-doanh-sieu-loi-nhuan-a15124.html