In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ

Huy hiệu cài áo hay pin cài áo là một phụ kiện trang trí có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế với hình dạng đơn giản, thể hiện đặc trưng của một công ty, tổ chức hay sự kiện. Phụ kiện này được sử dụng để quảng bá, gia tăng tính nhận diện thương hiệu hoặc thể hiện sự tôn trọng đối với tổ chức hay một sự kiện nào đó. Các loại huy hiệu logo cài áo thường được chế tác từ kim loại với đa dạng hình dáng và kích thước khác nhau, thuận tiện để đính trên áo vest, áo sơ mi hay áo thun. A&T Label nhận in huy hiệu, làm huy hiệu cài áo với số lượng theo yêu cầu của khách hàng, cam kết huy hiệu logo giá rẻ và chất lượng.

Sử dụng huy hiệu cài áo vào những dịp nào?

Huy hiệu cài áo là một phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa. Phụ kiện này có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau như:

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Sử dụng huy hiệu cài áo vest lịch sự

Nhìn chung, logo cài áo có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau tùy thuộc vào mục đích và thông điệp muốn truyền tải. Ngoài ra, với mỗi loại hình sự kiện được tổ chức mà các cá nhân/doanh nghiệp có thể chọn in huy hiệu cài áo số lượng lớn hay đặt hàng theo yêu cầu.

Các chất liệu làm logo cài áo được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Chất liệu chế tạo các mẫu huy hiệu cài áo là yếu tố quan trọng quyết định độ bền, tính thẩm mỹ và cả giá thành của sản phẩm. Hiện nay, logo huy hiệu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là gia công từ kim loại.

Làm huy hiệu logo bằng hợp kim

Huy hiệu hợp kim thường có độ bền, độ cứng cao và đem lại cảm giác sang trọng. Nhờ vào chất liệu này, pin cài áp còn có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt trong mọi điều kiện môi trường.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Huy hiệu logo bằng hợp kim có độ bền cao

Bên cạnh đó, việc in huy hiệu cài áo hợp kim cũng có thể ứng dụng đa dạng các kỹ thuật khác như khắc, mạ điện, dập nổi, giúp hình ảnh thêm sắc nét và nổi bật hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng cho phép làm huy hiệu với những chi tiết phức tạp, tinh xảo. Logo cài áo bằng hợp kim thường được sử dụng cho những mục đích như làm kỷ niệm chương, huy chương, làm quà tặng,…

In huy hiệu bằng đồng ăn mòn

Chất liệu đồng ăn mòn tạo nên mẫu huy hiệu logo có nội dung sắc nét và đẹp mắt. Tuy nhiên, hình thức in huy hiệu công ty bằng chất liệu đồng ăn mòn chỉ phù hợp với những thiết kế có hình cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật. Theo đó, hình ảnh được làm nổi hoặc chìm trên logo theo thiết kế sau đó sẽ được phủ thêm lớp thủy tinh hữu cơ.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Chất liệu đồng tạo nên logo hình ảnh sắc nét

Huy hiệu cài áo bằng nhôm

Huy hiệu cài áo được gia công bằng nhôm sẽ được in chuyển nhiệt trên bề mặt và tráng thêm lớp thủy tinh hữu cơ bóng bảo vệ. Nhôm là một chất liệu có độ dẻo cao, tuy nhiên có sự giới hạn trong thiết kế vì huy hiệu chỉ có thể làm các hình cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval, hình tròn. Mặt sau của huy hiệu có thể lựa chọn cài bằng nam châm hoặc ghim cài.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Nhôm làm huy hiệu, pin cài áo có độ dẻo bền cao

In pin cài áo inox ăn mòn

Chất liệu này dùng công nghệ ăn mòn film tương tự như tem đồng ăn mòn, tức là có thể làm nổi hoặc chìm các chi tiết sau đó đổ màu để hoàn thiện mẫu huy hiệu logo giá rẻ. Ưu điểm của các loại huy hiệu cài áo inox là hình thức đẹp, có thể thiết kế nhiều hình dạng. Tuy nhiên, mẫu huy hiệu này hơi nặng nên thường được thiết kế với kích cỡ vừa phải.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Gia công pin cài áo chất liệu inox với công nghệ ăn mòn

In huy hiệu giá rẻ với chất liệu Mica

Với lợi thế dễ tạo kiểu, người dùng có thể thoải mái thiết kế hình in với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Đặc biệt, mica có trọng lượng rất nhẹ nên khi cài lên áo không gây cảm giá khó chịu và không gây xệ áo. Kích thước làm huy hiệu cài áo theo yêu cầu khách hàng và có thể lựa chọn gắn nam châm hoặc kim cài tùy ý.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Chất liệu mica với đa dạng mẫu huy hiệu cho doanh nghiệp, cá nhân

Hình ảnh thực tế mẫu huy hiệu cài áo kim loại do A&T gia công

A&T Label là một đơn vị chuyên in huy hiệu cài áo TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào đã gia công tem nhãn, logo cài áo cho rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo những mẫu huy hiệu, pin cài áo mà A&T Label đã sản xuất dưới đây.

Tham khảo thêm các sản phẩm tem nhãn khác:

Quy cách in huy hiệu công ty logo tại A&T Label

Tại công ty A&T Label, chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ in ấn theo quy cách chuyên nghiệp và đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tùy theo số lượng, kích thước và chất liệu mà giá thành huy hiệu sẽ có sự khác biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt in hay gia công logo cài áo, hãy liên hệ với A&T Label để nhận được báo giá chi tiết nhất.

Dịch vụ làm huy hiệu cài áo theo yêu cầu tại TPHCM - A&T Label

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ

A&T Label là đơn vị in logo kim loại, huy hiệu cài áo, pin cài áo lớp, logo cài áo lễ kỷ niệm, hội nghị,… chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu huy hiệu cài áo kim loại từ đơn giản đến phức tạp. Bằng việc kết hợp các thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, A&T cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm huy hiệu đẹp mắt, chất lượng với giá cả hợp lý. Đồng thời, các sản phẩm huy hiệu cài áo của A&T đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không gỉ sét hay phai màu theo thời gian.

Làm huy hiệu cài áo giá rẻ độc quyền

Logo cài áo không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, thể hiện cá tính và phong cách của một cá nhân hay cả tập thể. Do đó, việc lựa chọn gói dịch vụ làm huy hiệu cài áo giá rẻ sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Huy hiệu logo cài áo còn là công cụ truyền tải thông điệp

A&T Label cung cấp đa dạng huy hiệu với màu sắc, chất liệu và kích thước đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Không giới hạn hình dạng logo, chúng tôi có thể sản xuất nhiều mẫu in huy hiệu khác nhau với già thành hợp lý để tạo điểm nhấn riêng biệt cho pin cài áo.

Dịch vụ in huy hiệu cài áo theo yêu cầu

Đây là một dịch vụ in ấn giúp khách hàng tạo ra những huy hiệu cài áo đẹp, độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Khi lựa chọn dịch vụ này, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn về hình dạng, kích thước, chất liệu, màu sắc in huy hiệu. Bằng việc sử dụng thiết bị máy móc hiện đại, A&T Label cam kết sẽ đem đến những sản phẩm logo cài áo bền màu, sắc nét, giúp cá nhân, tổ chức có thể lan tỏa thông điệp hiệu quả.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Logo cài áo còn giúp lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp

In huy hiệu cài áo kim loại không giới hạn số lượng

In huy hiệu cài áo kim loại không giới hạn số lượng là một dịch vụ nổi bật mà A&T Label cung cấp cho khách hàng. Theo đó, bạn có thể đặt in pin cài áo từ 1 chiếc trở lên. Ngoài ra, A&T Label còn có thể đáp ứng những đơn đặt hàng cần thiết kế gấp với số lượng lớn cùng vô vàn ưu đãi đi kèm.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ
Làm huy hiệu cài áo giá rẻ khi in số lượng lớn

Huy hiệu tại A&T Label được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và vẻ đẹp tinh tế. Đằng sau từng chi tiết là sự tỉ mỉ, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với A&T Label, bạn không cần băn khoăn về số lượng sản phẩm khi đặt in huy hiệu cài áo.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp 24/7

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên đến từ A&T Label đều là những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chuyên môn trong việc in ấn, sản xuất logo, huy hiệu cài áo. Vì thế, chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu sản phẩm demo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. A&T Label cam kết sẽ đảm bảo tiến độ hoàn thành đơn hàng và đúng mẫu thiết kế đã thống nhất với khách hàng.

In huy hiệu cài áo kim loại, Làm pin cài áo logo giá rẻ

Có thể thấy, huy hiệu cài áo là một công cụ quảng bá hiệu quả, giúp tăng uy tín và độ nhận diện cho cá nhân, doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tâm, A&T Label tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực gia công huy hiệu, logo cài áo chất lượng cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất in huy hiệu pin cài áo theo yêu cầu TPHCM mang dấu ấn riêng thì dịch vụ in huy hiệu từ A&T Label sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

Sáng: 8h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h30

Thứ 7: 8h30 - 12h00

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/in-huy-hieu-cai-ao-kim-loai-lam-pin-cai-ao-logo-gia-re-a14429.html