[Cập nhật] Giá vàng Phúc Thành hôm nay

Vàng Phúc Thành là tiệm vàng ở đâu?

Vàng Phúc Thành là công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành, được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vào năm 1998.

Ngành nghề chính của công ty hiện nay là sản xuất đồ trang sức bằng vàng và kim loại quý, kim loại cơ bản và các chi tiết có liên quan.

Tiệm vàng kinh doanh nhiều sản phẩm đa dạng như vàng miếng SJC, các loại trang sức vàng như vòng cổ, vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn vàng, đồng hồ….

Sản phẩm của vàng Phúc Thành hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm, khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua vàng tại số 128, 130 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Nam Định.

[Cập nhật] Giá vàng Phúc Thành hôm nay

Một trong những ưu điểm của vàng Phúc Thành là có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Đọc thêm: Vàng Đặng Khá hôm nay giá bao nhiêu?

Giá vàng Phúc Thành hôm nay là bao nhiêu?

Hiện nay vàng Phúc Thành không niêm yết và cập nhật tỷ giá cụ thể, do đó việc nắm bắt thông tin về giá vàng gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể dựa vào giá vàng tại Nam Định để ước lượng khoảng giá của vàng Phúc Thành. Giá vàng Nam Định hiện nay được áp dụng tương tự giá vàng SJC tại khu vực miền Bắc, cụ thể như sau:

Đơn vị: VND/lượng

Đây chỉ là mức giá tham khảo chứ không thể chính xác 100%, mức giá chính xác có thể sẽ dao động lên xuống tùy vào sự biến động của thị trường.

Khách hàng nên trực tiếp liên hệ đến số điện thoại của vàng Phúc Thành là 0946651888 hoặc đến trực tiếp của hàng để được tư vấn chi tiết hơn.

Đọc thêm: Giá vàng 24K Ngọc Thẩm tại Mỹ Tho hôm nay

Một số lưu ý giúp mua vàng an toàn và hiệu quả

Vàng là một trong những tài sản có giá trị cao, bởi vậy mà trong quá trình mua bán vàng cần chú ý để tránh gặp phải rủi ro. Khách hàng cần tham khảo kỹ giá vàng hôm nay trước khi mua vàng. Dưới đây là một số lưu ý mà khách hàng có thể tham khảo:

Có thể bạn quan tâm: Giá vàng Ngọc Thẩm 18K hôm nay là bao nhiêu

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin về tiệm vàng Phúc Thành. Đây là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc uy tín tại Nam Định mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin tham khảo về địa chỉ các tiệm vàng uy tín trên cả nước.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/cap-nhat-gia-vang-phuc-thanh-hom-nay-a14381.html