Micro thu âm cài áo không dây TNVI V3 cho 1 người

Micro thu âm cài áo không dây TNVI V3 cho 1 người với hệ thống micro không dây Lavalier thông qua 2.4G truyền tín hiệu không dây, tiếng ồn thấp và độ trễ thấp, hỗ trợ ổn định và hiệu quả 50m phạm vi truyền tải.

Micro TNVI V3 có thể tương thích với smartphone, camera, máy quay, máy ảnh, máy tính có hỗ trợ cổng âm thanh 3.5mm. Phù hợp cho quay video, trực tuyến, trò chuyện trực tuyến, ca hát, nói, diễn thuyết, lớp học giảng dạy, hướng dẫn viên du lịch, v. v…

Micro thu âm cài áo không dây TNVI V3 cho 1 người

Xem thêm: Micro thu âm cài áo không dây TNVI V3 cho 2 người

Đầu tiên, để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm Micro Không Dây Cài Áo TNVI V3, chúng ta cùng tìm hiểu về tính năng và ưu điểm của sản phẩm này.

Tính năng của Micro Không Dây Cài Áo TNVI V3

Ưu điểm của Micro Không Dây Cài Áo TNVI V3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MICRO TNVI V3

Bộ sản phẩm Bao gồm: T1 - 1 tranmitter, 1 người nói; 1 bộ phát (transmitter); 1 bộ nhận tín hiệu ( receiver); 1 cable âm thanh TRRS cho smartphone; Dây sạc USB Type C ; 1 cable âm thanh TRS cho máy ảnh, PC…

VIDEO SẢN PHẨM

Đối với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm Micro Không Dây Cài Áo chất lượng, TNVI V3 chính là lựa chọn tốt nhất. Với tính năng kết nối không dây thông qua Bluetooth, việc sử dụng sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể dễ dàng cài đặt sản phẩm vào áo sơ mi hoặc áo vest, giúp giữ cho sản phẩm luôn gọn gàng và tiện lợi.

Micro thu âm cài áo không dây TNVI V3 cho 1 người

Một trong những tính năng đáng chú ý của sản phẩm TNVI V3 chính là công nghệ chống ồn thông minh. Tính năng này giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, giúp thu âm rõ ràng hơn và giảm thiểu các tiếng ồn không cần thiết. Điều này sẽ giúp cho việc thu âm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

Máy phát và máy thu TNVI V3 có được xây dựng trong pin sạc và hỗ trợ 6-8 giờ sau khi đầy sạc. Đi kèm với 2 CỔNG USB sạc cáp sạc, bạn có thể sạc máy phát và máy thu đồng thời.

MICRO TNVI V3 sử dụng cho các thiết bị sau:

- Điện thoại:

+ Android có cổng tai nghe 3.5. Nếu cổng tai nghe Type C thì cần mua thêm jack chuyển.

+ Iphone có cổng tai nghe 3.5 ( từ Iphone 7 trở xuống).

Nếu Iphone 7 trở lên cần mua jack chuyển từ chân sạc đt sang lightning

+ Điện thoại như Oppo, Xiaomi, Huawei.. cần cài thêm phần mềm Open Camera (vì camera mặc định máy đó không hỗ trợ mic ngoài)

- Máy tính có cổng cắm mic 3.5 - Máy ảnh có cổng cắm mic 3.5

Cho thuê micro không dây TNVI V3

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/micro-thu-am-cai-ao-khong-day-tnvi-v3-cho-1-nguoi-a14279.html