Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ

Bông tai vàng 18K là món phụ kiện thường xuyên góp mặt trong tủ trang sức của nhiều người. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách mua sắm món đồ yêu thích của mình sao cho “hoàn hảo” nhất? Bật mí ngay kinh nghiệm mua bông tai vàng 18K dưới 1 triệu. Theo dõi bài viết để không bỏ lỡ những tips mua sắm hay ho của Tú An Diamond nhé.

Những lý do nên mua bông tai vàng 18k dưới 1 triệu

Giữa rất nhiều loại trang sức khác nhau, vậy lý do thuyết phục nào khiến đôi bông vàng 18K trở thành sự lựa chọn của nhiều người Vàng 18K được pha trộn thêm một số các loại hợp kim khác nhau để tăng độ cứng. Nhờ vậy, giúp các người thợ kim hoàn dễ dàng hơn trong việc chế tác các loại trang sức bắt mắt, tinh xảo. Cũng bởi yếu tố này mà các loại bông tai được làm từ vàng 18K vô cùng đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt, nó còn rất bền theo thời gian. Bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian rất dài.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá bông tai vàng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể sở hữu những đôi bông tai thật sang trọng mà không cần trả một mức giá quá chát. Qua đó, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá dành cho tương lai của mình.

Với mức giá hợp lý, mẫu mã đơn giản, bắt mắt, vàng 18K phù hợp với những ai yêu thích trang sức vàng giá tốt. Bạn sẽ không cần sử dụng vàng giả hay đồ mạ vàng. Chỉ dưới 1 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay những đôi bông tai vàng vô cùng thời thượng.

Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Bông tai vàng 18k dưới 1 triệu liệu có khả thi không?

Kinh nghiệm mua bông tai vàng 18k dưới 1 triệu

Nếu bạn đã tìm hiểu, cảm thấy yêu thích, và muốn mua bông tai tròn vàng 18k, thì nhanh tay bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây của chúng tôi nhé:

Chú ý đến màu sắc vàng

Vàng 18K có đến 3 màu khác nhau là: vàng trắng, vàng vàng và vàng hồng. Mỗi loại vàng sẽ có thành phần hợp kim với % kim loại được sử dụng khác nhau. Qua đó, mang đến cho các loại vàng một diện mạo hoàn mỹ và phù hợp nhất.

Do vậy, khi lựa chọn bông tai vàng 18k dưới 1 triệu cho nam hay bông tai vàng 18k dưới 1 triệu cho nữ bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với tone da, và những món phụ kiện dự định kết hợp. Qua đó, vừa giúp tôn lên được vẻ đẹp của bạn vừa giúp món trang sức trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Các lưu ý cho bạn khi chọn bông tai kim cương dưới 1 triệu

Chọn kiểu dáng phù hợp

Sở dĩ, các cơ sở sản xuất tạo ra bông tai vàng 18K với nhiều kiểu dáng khác nhau là để phù hợp với đa dạng đối tượng. Căn cứ vào sở thích, độ tuổi, hình dáng khuôn mặt, dáng tai hay trang phục kết hợp… mà bạn có thể tìm được món phụ kiện lý tưởng nhất cho diện mạo của mình.

Đôi bông tai đẹp nhất không phải là đôi bông tai trendy nhất hay đắt tiền nhất mà là đôi bông tai phù hợp nhất. Do vậy, bạn nên dành thời gian để lựa chọn đâu là kiểu dáng mà bản thân ưng ý.

Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Chọn mẫu bông tai phù hợp với túi tiền và sở thích

Giá cả hợp lý

Giá cả chắc chắn là mối bận tâm của đa số khách hàng khi mua bông tai vàng 18K dưới 1 triệu. Trong quá trình lựa chọn, bạn nên cân nhắc thật kỹ mức kinh phí có thể bỏ ra. Đồng thời, hãy so sánh giá cả giữa nhiều đơn vị khác nhau để biết được mức giá nào là hợp lý nhất.

Một điều quan trọng bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn lựa bông tai vàng là “tiền nào của nấy”. Do vậy, không nên ham rẻ để tránh mua phải hàng kém chất lượng và không đảm bảo độ an toàn cho người đeo.

Các mẫu bông tai vàng giá rẻ cho bạn

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bông tai vàng khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu bông tai vàng 18K phù hợp, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu bông tai vàng phổ biến được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất ngay dưới đây. Tham khảo để tìm ra món trang sức mình mong muốn nhé!

Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Mẫu bông tai vàng tây giá dưới 1 triệu
Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Mẫu bông tai khoen tròn vàng 18k thời thượng, trendy
Kinh Nghiệm Mua Bông Tai Vàng 18k Dưới 1 Triệu Cho Nam Và Nữ
Mẫu bông tai nam vàng 18k dưới 1 triệu tinh tế, lịch lãm

Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu bông tai vàng 18k dưới 1 triệu đẹp và tốt nhất thông qua những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ. Để sở hữu những món trang sức đẹp, giá tốt bạn nên cân nhắc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp uy tín. Tú An Diamond tự hào là đơn vị cung cấp trang sức chất lượng cao. Tất cả các mẫu trang sức của chúng tôi đều được kiểm định bởi các tổ chức uy tín như: GIA, GIV, DOJILAB, GRA, IRE,.. Qua đó, cam kết gửi đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/kinh-nghiem-mua-bong-tai-vang-18k-duoi-1-trieu-cho-nam-va-nu-a14277.html