Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Đối với hệ điều hành iOS như đã biết sẽ không hỗ trợ để người dùng có thể xem lịch âm trên iPhone. Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt với người Châu Á .Trong bài viết này, 24hStore sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm lịch âm trên iPhone vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

1. Thêm lịch âm và cài ứng dụng lịch âm trên iphone

Theo thường lệ, bạn muốn xem thời gian biểu đặc biệt là Trung hoa âm lịch, cần phải cài đặt thêm một tính năng hỗ trợ phía thứ 3. Việc này, bạn sẽ không thích bởi tiêu tốn thêm khá nhiều dung lượng GB trong bộ nhớ. Thế nên một thủ thuật hướng dẫn người dùng biết cách thêm lịch âm vào iPhone cũng như cài đặt mặc định trên iOS thông qua một công cụ mới được cập nhật Google Calendar trên hệ điều hành iOS.

Các bước thao tác thêm âm lịch vào Google Calendar trên iOS

Các bạn hãy truy cập vào trong đường link dưới đây để thêm lịch âm vào lịch iPhone, sau đó tiến hành lưu trữ vào bộ nhớ tạm trên thiết bị iOS:

+ Lịch Âm (2022 - 2032):http://bit.ly/amlich-2022-2032

Bước 1: Sau khi sao chép xong anh em cần mở chương trình Cài đặt >> Mật khẩu và tài khoản >> Thêm tài khoản.

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Bước 2: Tiếp tục anh em hãy chọn vào mục Khác >> Thêm lịch đã đăng ký >> dán liên kết đã được sao chép ở trên, rồi nhấn Tiếp tục.

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Bước 3: Sau khi quá trình xác minh được chấp nhận, một chuyên mục đăng ký được hiển thị. Bạn hãy nhấn vào Thêm để cho phép Âm lịch được cài đặt trực tiếp trong ứng dụng của thiết bị.

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Bước 4: Để xem ngày tháng theo lịch âm hãy mở ứng dụng lịch mặc định trên iOS. Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào chuyên mục hiển thị từng ngày trên iPhone để xem thời gian biểu theo âm lịch. Kết quả bạn đã biết cách thêm lịch âm trên iPhone

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Những tấm ảnh nền đẹp cũng sẽ giúp cho iPhone của bạn trông hút mắt hơn, hãy nhanh tay sưu tầm bộ hình nền iOS 14 vô cùng sang trọng này.

2. Cài lịch âm với thiết kế đẹp cho iphone qua ứng dụng khác

Thông thường nhiều người nghĩ mẫu điện thoại của nhà Apple là sản phẩm công nghệ nước ngoài và đặt nghi vấn iPhone có lịch âm không, những với dòng điện thoại cao cấp thì không gì là không thể khi nó được cập nhật hàng ngày để đáp ứng người dùng hơn.

2.1 Cài đặt lịch âm qua ứng dụng Lịch vạn niên Met

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Hướng dẫn cài đặt lịch âm qua ứng dụng Lịch vạn niên Met được thực hiện trên iPhone 12 second hand. Các bạn hoàn toàn thực hiện theo cách bước như trên đối với các dòng iPhone khác.

2.2 Hướng dẫn xem lịch âm iPhone bằng vLunar

Ứng dụng lịch vLunar là ứng dụng hỗ trợ thêm lịch âm vào iPhone iOS 14 có tính năng widget nên người dùng có thể xem lịch âm trên màn hình widget, không cần phải truy cập trực tiếp vào ứng dụng lịch mới xem được như trước. Với tính năng widget, bạn có thể tùy chỉnh màn hình theo nhiều cách khác nhau.

Hướng dẫn thêm lịch âm vào ứng dụng mặc định trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng vLunar cho iOS 14 trên Apple Store rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Đối với các ứng dụng này khi được hiển thị trên các dòng điện thoại có tai thỏ như iPhone X, iPhone Pro Max 12 sẽ cho ra một giao diện màn hình rất đẹp mắt, trang trí cho chiếc điện thoại thêm sắc sảo hơn.

Bước 3:

Là cách hiển thị lịch âm trên màn hình iPhone cho đẹp mắt

Những ngày lễ luôn là thời điểm mong đợi nhất của bao công dân thập phương đất nước hình chữ "S", dịp nghỉ lễ chính là cơ hội tốt nhất để mọi người dành cho nhau những phút giây bình yên ấm áp trong suốt khoảng thời gian làm việc xa cách, đặc biệt với ngày lễ tết là ví dụ một món quà tết là chiếc iPhone sang trọng luôn là lựa chọn đáng được lưu tâm để dành tặng cho nhau vào dịp cuối năm, thêm vào đó, hãy hướng dẫn người nhà bạn cách thêm lịch âm vào iPhone nhé. Đến với 24hStore để có nhiều sự lựa chọn dành tặng cho bản thân hoặc người nhà những chiếc điện thoại thông minh đáng mơ ước.

Sau bao khoảng thời gian dài chờ đợi thì vào ngày 08/09 chiếc điện thoại iPhone 14, di dộng iPhone 14 Pro và Pro Max cũng đã chính thức được lộ diện, với hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng từ camera cho đến hiệu năng cực khủng. 24hStore sẽ chính thức mở bán tất cả các phiên bản iPhone 14 series để người dùng có thể sớm ngày được trải nghiệm.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/huong-dan-them-lich-am-vao-ung-dung-mac-dinh-tren-iphone-a14256.html