Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

Trong những năm gần đây, vàng Ngọc Thẩm nổi lên như một thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý uy tín và đẳng cấp của khu vực Tây Nam Bộ với lượng khách hàng đông đảo. Hãy cùng TOPI cập nhật giá vàng Ngọc Thẩm mới nhất.

Cập nhật giá vàng Ngọc Thẩm - NTJ hôm nay

Theo thông tin từ Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm, giá vàng mới nhất cập nhật ngày 18/09/2024 (lúc 10h17p) như sau:

Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

Cập nhật bảng giá vàng Ngọc Thẩm (NTJ)

Giới thiệu về Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ)

Năm 1989, thương hiệu Ngọc Thẩm - NTJ ra đời với cửa hàng trang sức đầu tiên tại Thành phố Mỹ Tho. Trải qua ba thế hệ kế thừa với 3 thập kỷ hoạt động, NTJ nổi danh là một thương hiệu uy tín và là biểu tượng độc đáo của ngành trang sức tại miền Nam.

Với tay nghề chuyên môn đáng tin cậy cùng tư duy thiết kế sáng tạo và tinh thần “dám đổi mới”, Ngọc Thẩm Jewelry mang đến thị trường nhiều mẫu trang sức có giá trị thẩm mỹ cao cùng phong cách phục vụ chu đáo, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Các thiết kế trang sức tại vàng Ngọc Thẩm mang kiểu dáng tinh xảo, sống động, bắt mắt, phù hợp với tiêu chuẩn truyền thống vùng miền. Sản phẩm được chế tạo từ những nguyên liệu có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Ngọc Thẩm Jewelry gồm:

Tất cả các sản phẩm Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẩm bán ra đều có:

Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

Giới thiệu về công ty Vàng Ngọc Thẩm

Thông tin chi tiết:

Hệ thống cửa hàng và chi nhánh Vàng Ngọc Thẩm

Ngọc Thẩm Jewelry có hệ thống chi nhánh tại Mỹ Tho, Long Xuyên, Cần Thơ, Sa Đéc, Trà Vinh, Tân An, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm vàng tích trữ, trang sức, quà tặng.

Danh sách chi nhánh cửa hàng Vàng Ngọc Thẩm:

Tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang)

Chi Nhánh NTJ06

Chi Nhánh 01

Chi Nhánh 04

Chi Nhánh 06

Tại TP Vĩnh Long (Vĩnh Long)

Chi Nhánh 07

Tại TP Long Xuyên (An Giang)

Chi Nhánh 08

Chi Nhánh 11

Tại TP Cần Thơ (Cần Thơ)

Chi Nhánh 09

Chi Nhánh 10

Chi Nhánh NTJ05

Tại TP Sa Đéc (Đồng Tháp)

Chi Nhánh NTJ 04

Tại TP Trà Vinh (Trà Vinh)

Chi Nhánh NTJ 08

Tại TP Tân An (Long An)

Chi Nhánh NTJ 07

Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

Vàng Ngọc Thẩm cung cấp vàng trang sức với mẫu mã đa dạng

Chính sách bảo hành của vàng Ngọc Thẩm

Mỗi sản phẩm bán ra bởi Vàng Ngọc Thẩm đều kèm theo hóa đơn bán hàng và khắc hiệu Ngọc Thẩm hoặc NTJ lên sản phẩm cùng thông tin đầy đủ về tuổi vàng, chất lượng.

Sản phẩm mua tại NTJ sẽ được miễn phí các dịch vụ như: Vệ sinh, đánh bóng làm mới trong quá trình sử dụng, bảo hành kỹ thuật sản phẩm, riêng sản phẩm nhẫn cưới được miễn phí khắc tên 1 lần. Các dịch vụ khác có tính phí theo bảng giá niêm yết.

Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

NTJ là thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng tại khu vực miền Nam

Chính sách thu đổi trang sức Ngọc Thẩm

NTJ có chính sách thu đổi vàng trang sức tính theo trọng lượng vàng được cân thực tế tại cửa hàng, tính theo giá niêm yết tại thời điểm giao dịch. Khi khách hàng có nhu cầu bán lại, giá bán sẽ là giá mua vào của cửa hàng tại thời điểm đó. Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm mới có trong lượng nhỏ hơn thì phần dư ra sẽ được NTJ mua lại theo giá mua tại thời điểm giao dịch. Chính sách chỉ áp dụng cho các sản phẩm cùng nhóm vàng:

Đối với trang sức gắn đá, ngọc trai… NTJ không thu lại đá, ngọc trai. Các bạn hãy lưu ý chính sách bán hàng và đổi trả của NTJ để không bị bỡ ngỡ khi đến giao dịch.

Giá vàng Ngọc Thẩm: Vàng SJC, vàng 24k, vàng trắng

Ngọc Thẩm liên tục ra mắt các bộ sưu tập vàng nữ trang thời thượng

Giá vàng tại Ngọc Thẩm được niêm yết và thống nhất trên toàn hệ thống, tuy nhiên, có thể sẽ có sự chênh lệch nhỏ tại các cửa hàng, tùy từng thời điểm. Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi khi đến bảo hành, đổi, bán lại, khách hàng cần mang theo hóa đơn bán hàng để đối chiếu. Nếu hóa đơn bị thất lạc, NTJ sẽ hỗ trợ khách kiểm tra lại sản phẩm và thông tin lưu trên hệ thống.

Trên đây là thông tin giá vàng Ngọc Thẩm mới nhất hôm nay đối với các sản phẩm vàng SJC, vàng 24k, 18k, vàng trắng… được TOPI tổng hợp lại. Giá có thể thay đổi theo các khung giờ khác nhau, để biết chính xác nhất, các bạn có thể liên hệ với hotline 1800 599 973 để được giải đáp.

Link nội dung: https://tree.edu.vn/index.php/gia-vang-ngoc-tham-vang-sjc-vang-24k-vang-trang-a14096.html